Trấn Thành gây sốt khi thể hiện ‘Độ ta không độ nàng’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 15:41:00 +07:00

Nam ca sĩ phá lệ khi thể hiện nhạc phim ủng hộ cho đàn em Tuấn Trần.

Thời gian qua, Độ ta không độ nàng gây sốt mạng xã hội với hàng chục bản cover, được cư dân mạng nhắc đến liên tục. Giữa cơn sốt, nam diễn viên Tuấn Trần bất ngờ công bố phim ngắn Độ ta không độ nàng.

Là một diễn viên trẻ, Tuấn Trần gây ấn tượng khi có một kịch bản chỉn chu cho một dự án phim ngắn. Đáng chú ý, việc Trấn Thành thể hiện ca khúc nhạc phim Độ ta không độ nàng cũng khiến khán giả phát sốt. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Jak Nguyễn Sing my song, Phương Mỹ Chi… đã cover ca khúc nên fan cũng tò mò khi Trấn Thành tiết lộ sẽ thể hiện ca khúc này.

Nhiều lần khoe giọng hát nhưng đây là lần đầu tiên Trấn Thành tham gia hát nhạc phim. Trong quá trình thu âm, nam nghệ sĩ thực hiện rất thuận lợi nhờ tìm hiểu khá kỹ về ca khúc.

tranthanh (2)

Trấn Thành sẽ hát "Độ ta không độ nàng".

Trấn Thành chia sẻ, những ngày qua anh có biết đến và nghe thử bài hát hiện tượng Độ ta không độ nàng. Theo anh, nội dung ngôn tình nhuốm màu bi thương là một trong những lý do chính khiến ca khúc này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ, khán giả có quyền đón nhận ca khúc với nhiều tâm thế khác nhau và vì thế những ý kiến trái chiều, tranh luận cũng là chuyện tất yếu.

“Bỏ qua những tranh cãi, cá nhân tôi cảm nhận nội dung bài hát khá hay, phù hợp với thị hiếu của số đông khán giả. Tôi cũng nghe thử và rồi cũng lẩm nhẩm lời hát vài lần. Khi được Tuấn Trần ngỏ lời mời thu âm, tôi sẵn sàng bước vào phòng thu mà không đắn đo”, Trấn Thành cho biết.

tranthanh (1)

Tạo hình của Tuấn Trần trong phim ngắn.

Ngoài ra, theo Tuấn Trần, lý do khác thuyết phục được Trấn Thành nhận lời thể hiện ca khúc là nhờ mối quan hệ thân thiết giữa anh và nam nghệ sĩ. Khi biết Tuấn Trần thực hiện phim ngắn, chính Trấn Thành là người đầu tiên ủng hộ và có những góp ý về diễn xuất dành cho anh.

Thời gian qua, Tuấn Trần ngày càng chứng minh sự đầu tư của mình với nghệ thuật khi cho ra mắt các dự án riêng. Vài năm gần đây, showbiz Việt rộ trào lưu thực hiện MV, phim ngắn cố trang nên sản phẩm mới của Tuấn Trần ít nhiều gây chú ý.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn