Trấn Thành: ‘Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là người thua cuộc’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/02/2016 12:10:00 +07:00

Sau dòng trạng thái thừa nhận yêu Hari Won, Trấn Thành vừa thực hiện tiếp đoạn clip, chia sẻ trên trang cá nhân để nói rõ những khuất tất mà khán giả chưa biết

Sau dòng trạng thái thừa nhận yêu Hari Won, Trấn Thành vừa thực hiện tiếp đoạn clip và chia sẻ trên trang cá nhân để nói rõ những khuất tất mà khán giả chưa biết đến trong vụ ồn ào ‘khóa môi’ Hari Won.

 trấn thành
“Thành nghĩ quý vị khán giả vừa qua ủng hộ cũng có mà đả kích cũng có. Có một số câu chuyện chúng ta chưa biết nên Thành nói và chia sẻ” - Ảnh chụp màn hình clip

Mở đầu đoạn clip, Trấn Thành nói về lý do vì sao đăng tải dòng trạng thái bảo vệ Hari Won khi cô công bố chia tay Đinh Tiến Đạt trên danh nghĩa “người anh”.

“Lúc đó Tiến Đạt và Hari Won mới vừa chia tay. Trong thời gian đóng phim, chúng tôi chỉ có cảm tình với nhau. Và khi Hari Won công bố tin chia tay, tôi chỉ mời cô ấy đi ăn, chỉ là thân hơn một người bạn chút xíu. Lúc đó, tôi lấy danh nghĩa gì là bạn trai người ta ra bảo vệ?”, Trấn Thành bộc bạch.

Anh cho rằng: “Cho đến ngày hôm nay, Thành và Hari Won đến với nhau cách bình thường. Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là một người thua cuộc.

Đây không phải là cuộc chiến của tình yêu, mà đây là Đinh Tiến Đạt kết thúc một mối tình và sau hai tháng, Thành may mắn bắt đầu một mối tình. Không có người chiến thắng và không có kẻ thua cuộc ở đây. Tôi có thể nói Đinh Tiến Đạt là người bản lĩnh”.

"Chúng tôi hoàn toàn bị phanh phui" - Ảnh: FBNV

Trong suốt cuộc trò chuyện, Trấn Thành nhiều lần cho biết anh không muốn nói dối, chỉ là chưa tiện chia sẻ. Nam danh hài đưa ra lý do “Nghệ sĩ chúng tôi khi mọi người biết về chuyện tình cảm có người vừa lòng người không, nên chúng tôi thống nhất không nói ra”.

Giám khảo Thách thức danh hài cũng kể rõ về những bức ảnh dẫn đến ồn ào vừa qua:

“Chúng tôi quen nhau rất khổ sở, làm việc từ sáng đến cuối ngày không gặp nhau, không làm gì hết. 12 đêm mới dẫn nhau đi chơi, vào cái quán vắng nhất ở quận 6, xa nhà Hari Won nhất, là quán cóc vỉa hè không ai đi qua đi lại giờ đó, vô tình chúng tôi có những hành động ngoài công cộng khiến mọi người không vừa lòng.

Đây là câu chuyện chúng tôi không muốn chia sẻ nhưng bị phanh phui ra. Chúng tôi không PR phim.

Nếu Hari Won không yêu Trấn Thành mà một yêu ông xe ôm, mọi người có đả kích nhiều như vậy không? Chúng ta chỉ nhìn vào sự thành công của con người mà không có sự đồng cảm cho người phụ nữ?

Nhưng chúng tôi chỉ là con người bình thường nhỏ bé trong xã hội, chuyện tình cảm rất đàng hoàng không làm tổn thương ai, không chiêu trò PR.

Thành có địa vị ngày hôm nay là nhờ biết bao gamshow trên truyền hình. Hari Won không làm gì đáng để bị lên án. Hari Won là một người phụ nữ bình thường, khát khao được yêu bình thường”.

Nói về tương lai, Trấn Thành cho biết anh cũng không chắc cả hai yêu nhau được bao lâu, nhưng chỉ có thể khẳng định đó là mối tình đàng hoàng tử tế.

Anh hi vọng sự chia sẻ này sẽ được mọi người hiểu và thông cảm "mong quý vị cho chúng tôi cho một góc nhỏ trong tâm hồn để được yêu".

Nguồn: Thanh niên

Bình luận
vtcnews.vn