Trấn Thành cover hit 'Anh cứ đi đi' của vợ sắp cưới Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 11:49:00 +07:00

Hậu lễ đính hôn gây ồn ào vừa qua, Trấn Thành gây thích thú khi cover hit của 'vợ sắp cưới' Hari Won.

Đêm thi thứ 12 - chung kết bảng A hứa hẹn sẽ là cuộc thi tài đầy sôi nổi, gay cấn và hài hước của 3 đội chơi xuất sắc nhất nhất 'Làng hài mở hội' gồm: Xém Cười, Ngũ Sắc, Đom Đóm. Danh hài Chí Tài, nghệ sỹ Việt Hương và Trấn Thành sẽ nắm giữ vị trí giám khảo cho đêm thi quan trọng này.

Bên cạnh các tiết mục dự thi của 3 đội, đêm chung kết bảng A 'Làng hài mở hội' sẽ được bắt đầu với màn giới thiệu đầy hoành tráng, nhiều màu sắc với sự góp giọng của các nghệ sỹ Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Đình Toàn qua ca khúc 'Làng hài mở hội'.

Đây là ca khúc do biên tập chương trình - NSƯT Hữu Quốc viết lời bài hát dựa trên làn điệu Thu hồ - Bắc sơn trà. Nếu danh hài Chí Tài vốn xuất thân từ ca sỹ, Trấn Thành nổi tiếng đa tài bắt nhịp khá nhanh thì hai nghệ sỹ Việt Hương và Đình Toàn lại khá vất vả trong việc tập luyện ca khúc.

VIET-HUONG-(6)

 

Trở lại chương trình sau nhiều tuần vắng mặt, nghệ sỹ Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để ủng hộ động viên các đội chơi trước đêm chung kết bảng A 'Làng hài mở hội'. Khi được hỏi về tương quan lực lượng các đội, nam giám khảo đánh giá:

'Qua 11 đêm thi, các bạn đội Ngũ Sắc vẫn giữ được phong độ của mình, vẫn luôn luôn chỉnh chu và là những nghệ sỹ cải lương thực thụ. Còn Xém Cười là đội hôm thì được, hôm không được. Và đội Đom Đóm thì không phải quá sôi nổi nhưng luôn đem lại cho người xem thiện cảm, sự dễ chịu.

Tiểu phẩm của các bạn đội Đom Đóm cũng rất nhẹ nhàng, có tư tưởng nhân văn rất là cao. Thật khó nói trước điều gì nhưng tôi nghĩ 3 đội bước vào đêm chung kết bảng A 'Làng hài mở hội' hôm nay rất là xứng đáng'.

TRAN THANH (8)

 

Nắm giữ cương vị giám khảo chuyên môn, nghệ sỹ Việt Hương đã đưa ra nhiều góp ý, nhận xét bổ ích giúp các đội chơi tiến bộ hơn qua từng đêm thi. Trong đêm chung kết bảng A 'Làng hài mở hội', giám khảo Việt Hương chia sẻ, chị sẽ không đưa ra các nhận xét về kỹ thuật biểu biễn nữa mà tập trung thưởng thức, chấm điểm các đội dựa trên phong độ sân khấu mà họ thể hiện.

Đồng hành cùng 'Làng hài mở hội' liên tục gần 3 tháng qua, nữ nghệ sỹ chia sẻ: “Hiện tôi đang rất phấn khởi, mong đợi xem 3 đội sẽ biểu diễn trên sân khấu như thế nào.

Khi xuống Vĩnh Long, ngồi túm tụm chung với bà con, Việt Hương có hỏi mọi người thích điều gì ở chương trình thì nhận được câu trả lời, khán giả thích nhất chúng tôi đồng hành xây những căn nhà được trích ra từ 50% giá trị giải thưởng mà các bạn thí sinh đạt được. Tôi mong 'Làng hài mở hội' bảng B cũng sẽ được đón nhận như vậy”.

Danh hài Chí Tài cũng nhắc nhở các đội phải tập trung thể hiện thật tốt vai trò của mình trong mỗi tiểu phẩm trong đêm thi quan trọng này.

TRAN THANH (1)

 

Để chuẩn bị cho tiết mục mở màn đêm chung kết bảng A 'Làng hài mở hội', trong khi danh hài Chí Tài, Trấn Thành hào hứng trổ tài ca hát thì giám khảo Việt Hương, MC Đình Toàn lại khá chật vật để tập luyện ca khúc mới.

Video Trấn Thành cover hit của vợ sắp cưới Hari Won

Ngoài sự tập luyện tiết mục của giám khảo, 3 đội Xém Cười, Ngũ Sắc, Đom Đóm cũng đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho đêm thi chung kết bảng A 'Làng hài mở hội' phát sóng vào 20/7 tới.   

NGU-SAC-(6)

 

Trong đêm thi chung kết bảng A 'Làng hài mở hội', các thành viên Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Nhã Thi, Minh Trường, Duy Mỹ, Nguyễn Lộc, Lê Hùng) tiếp tục giới thiệu đến khán giả các thủ thuật cải lương: phun khói, bắn pháo, chưởng nước, treo dây… với tiểu phẩm Linh Xà quán.

Bên cạnh đó, nỗi trăn trở về sự bảo tồn và phát triển của cải lương trong thời điểm hiện nay được lồng ghép vào các tình tiết hài hước, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ để lại nhiều sự suy ngẫm đối với những ai quan tâm đến bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

DOM-DOM-(4)

 

Đội Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Dũng Nhí, Long Hồ, Như Hạnh, Phi Hạt, Hùng Thuận, Linh Tý) sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn đầy lắng đọng với câu chuyện về tình cảm gia đình trong tiểu phẩm Hai đứa trẻ. Đặc biệt, diễn viên Hùng Thuận và Linh Tý sẽ phụ diễn cho phần trình diễn của đội Đom Đóm.

XEM-CUOI-(15)

 

Sau phần trình diễn ảo thuật trong đêm thi trước, đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự, Đoan Trang) tiếp tục mang đến cho khán giả màn thể hiện võ thuật đầy kịch tính trong tiểu phẩm Giang hồ tứ trụ.

Bên cạnh đó là những thông điệp ấm áp về tình người cũng được đội Xém Cười truyền tải đầy dí dỏm, hài hước. Câu chuyện về cuộc gặp gỡ giữa một đại ca xã hội đen hoàn lương với những đàn em giang hồ hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều tiếng cười

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn