Trấn Thành bức xúc với hành động của Trịnh Thăng Bình trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/11/2017 07:15:00 +07:00

Bị Trịnh Thăng Bình xem như "chổi lau nhà", Trấn Thành không khỏi bức xúc với bạn thân.

Xuất hiện trong vai trò khách mời của Giọng ải giọng ai tập tiếp theo, Trịnh Thăng Bình liên tục bị Trấn Thành, Đại Nghĩa và Thu Trang “chặt chém” vì “chưa chịu trưởng thành” và đối xử không tốt với người yêu cũ Yến Nhi, bản thân nữ ca sĩ cũng xác nhận điều này và cho biết “bị ngộp” khi gặp lại tình cũ nên không được tự nhiên khi xuất hiện trên sân khấu.

Không chỉ vậy, Đại Nghĩa còn tiết lộ trước đó Yến Nhi đã làm ngơ trước lời chào của Trịnh Thăng Bình trong hậu trường. Thể theo lời yêu cầu của Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình trao cho Yến Nhi cái ôm tình cảm và “hôn nhẹ” để xóa đi không khí ngượng ngùng.

Tuy nhiên, việc 2 đội chủ nhà “chặt chém” giọng ca Người ấy dường như “đúng người đúng tội”. Khi dự đoán về các giọng ca bí ẩn, Trịnh Thăng Bình liên tục khoe kính cận mới và đưa ra những bình luận không liên quan.

TRINH THANG BINH - YEN NHI (2) 3

Trịnh Thăng Bình tái ngộ "tình cũ" Yến Nhi.

Để “chống chế” trước những lời nói của các thành viên ban bình luận còn lại, Trịnh Thăng Bình cho rằng đây là chương trình Giọng ải giọng ai, không phải “Bình ởi Bình ơi” đồng thời yêu cầu mọi người ngừng “lên án” mình. Trường Giang cho rằng Trịnh Thăng Bình thiếu duyên dáng và “bị bỏ là đúng”.

Trấn Thành cũng tung ra những bình luận sắc bén nhưng không kém phần hóm hỉnh khiến không khí trường quay thêm sôi động. Ở một diễn biến khác, trong lúc Trấn Thành đang đưa ra phán đoán của mình, Trịnh Thăng Bình thản nhiên quay sang dùng áo của danh hài để.. lau mắt kính.

Trấn Thành “bức xúc” tiết lộ chiếc áo của mình trị giá đến cả trăm Euro nhưng nam ca sĩ lại thản nhiên lấy lau kính. "Coi mình như cái chổi lau nhà vậy”, Trấn Thành chia sẻ.

TRINH THANG BINH LAY AO TRAN THANH LAU KINH 3

Trịnh Thăng Bình thản nhiên dùng áo Trấn Thành lau kính.

Với chủ đề “Những nàng công chúa”, các thí sinh trong tập tiếp theo của chương trình sẽ lần lượt hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp trong truyện cổ tích như Bạch Tuyết, Lọ Lem… đồng thời tạo cảm giác mình là người hát hay khiến Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi cùng các nghệ sĩ ban bình luận đều phấn khích.

Chính vì vậy, các nghệ sĩ lẫn khán giả trường quay không thể rời mắt khỏi tiết mục biểu diễn đặc sắc của 7 cô gái xinh đẹp. Đặc biệt, một thí sinh sẽ trình diễn hit Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won khiến Trấn Thành không nhận ra bài hát của vợ mình.

Video: Trịnh Thăng Bình xem Trấn Thành như "chổi lau nhà"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn