Trấn Thành bình phẩm về 'cặp đôi tin đồn' Trường Giang - Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 06:06:00 +07:00

Trấn Thành khiến khán giả không nhịn được cười khi đem các cặp đôi tin đồn của showbiz Việt thời gian qua ra bình phẩm bắt chước talkshow những kẻ lắm lời.

(VTC News) - Trấn Thành khiến khán giả không nhịn được cười khi đem các cặp đôi tin đồn của showbiz Việt thời gian qua ra bình phẩm.

Tập 6 "Ơn giời, cậu đây rồi!" sẽ lên sóng lúc 21h10 phút tối thứ 7 tuần này, 5/12/2015. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm đương vị trí ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét khách quan cho từng tình huống.

Dàn trưởng phòng của tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia chương trình này là những người đã ít nhất một lần "cuộc đời nở hoa" nhận cúp "Ơn giời!" trong những tập phát sóng trước gồm có: Vân Trang, Thiên Vương, Thu Trang và Khánh Nam.

Trailer tập 6 "Ơn giời cậu đây rồi":

ơn giời cậu đây rồi 1

Trong phần chào đầu tập này, dàn trưởng phòng bao gồm Trấn Thành, Trường Giang và Tự Long đã có màn hóa thân thành những con côn trùng trong thế giới tự nhiên như sâu, ong vàng, bươm bướm.


Danh hài Chí Tài vào vai một bông hoa xinh xắn, ngọt ngào nên bị lũ côn trùng bâu quanh xâu xé để hút mật.

Giữa tình huống "ngàn cân treo sợi tóc", một nhân vật mới xuất hiện thu hút sự chú ý của tất cả, nghệ sỹ Việt Hương trong vai hoa hồng đỏ vận đầm bung xòe sải bước như đi catwalk trên sân khấu.

Có mục tiêu mới, bầy côn trùng ngay lập tức chuyển hướng, vây quanh nữ diễn viên nhưng quên rằng hoa hồng có gai và có hiếp đáp sẽ có phản kháng.

Sau đó, một mình "nữ hoàng hoa hồng đỏ" đã “xử lý” hết gia đình côn trùng trong tiếng vỗ tay vang dội từ khán giả trường quay.

ơn giời cậu đây rồi 2
Trong tình huống thứ 3 của tập này, trưởng phòng Trấn Thành đối mặt với người bạn thân thiết ngoài đời thường của mình, “Hoa hậu hài” Thu Trang.

Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt – những người giữ nhiệm vụ se duyên trong truyền thuyết, Trấn Thành khiến cả trường quay như dậy sóng vì liên tục nhắc đến các cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng trong thời gian gần đây trên sân khấu. "Cặp đôi tin đồn" Trường Giang - Nhã Phương cũng nằm trong danh sách này.
ơn giời cậu đây rồi 3
Ở một diễn biến đáng chú ý, để lấy ví dụ điển hình cho sự tắc trách trong việc làm mai của ông Tơ, “bà Nguyệt” Trấn Thành đưa ra bức ảnh cưới của một cặp đôi và tiết lộ: “Tại sao lại ghép cặp cho Thu Trang và Tiến Luật? Tiến Luật bị bóng đó! Tại sao lại hại đời cô Thu Trang như vậy?”.


Không ngờ đến việc bản thân bị lôi vào cuộc và trở thành tâm điểm, giữa những tiếng hò reo hào hứng của khán giả, Thu Trang tỏ ra khá bất ngờ và hơi lúng túng trên sân khấu.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, nữ diễn viên đã lấy lại được bình tĩnh rất nhanh và chọn cách giải quyết tình huống khá lạ lùng khi thừa nhận: “Con Thu Trang nó bị ô-môi”.

Những màn đối thoại hài hước của cặp đôi lắm chiêu Trấn Thành – Thu Trang là một điểm nhấn đặc biệt trong tập 6 “Ơn giời! Cậu đây rồi”.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn