Trấn Thành - Hari Won sánh đôi tình tứ, Đức Phúc lạ lẫm với gu thời trang mới mẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/04/2019 06:53:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ xuất hiện đầy ấn tượng trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (4) 3

Tối 14/4, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã bế mạc sau 3 ngày trình diễn sôi nổi. Nhiều sao Việt như Trấn Thành - Hari Won, Đức Phúc, Quang Đại... hào hứng xuất hiện trên thảm đỏ và theo dõi các BST mới từ những NTK tài năng. Thay vì chọn hàng hiệu như những lần trước, vợ chồng Trấn Thành lại diện trang phục của các nhà thiết kế trong nước. Nếu Hari Won khoe được vóc dáng gợi cảm khi diện váy đen có những đường cắt xẻ táo bạo thì Trấn Thành lại lịch lãm với suit họa tiết chữ.

LRS_9042 7

Cả hai cũng không quên kết hợp phụ kiện đồng hồ, vòng cổ đắt tiền để tạo thêm sự đồng điệu với trang phục. Đi cùng với nhau, Trấn Thành khiến nhiều người xuýt xoa khi ra dáng chồng nhà người ta, có nhiều cử chỉ ga lăng và chăm sóc vợ.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (5) 3

Trai đẹp Tuấn Trần lựa chọn bộ suit có phom dáng lạ mắt với quần cạp cao và áo khoác dáng dài. Thời gian qua, Tuấn Trần ngày càng được nhiều khán giả biết đến khi tích cực tham gia đóng phim. Nhận được nhiều sự giúp đỡ từ Hari Won, Tuấn Trần cũng bị nhận xét là đang dựa dẫm đàn chị nhưng anh thẳng thắn cho rằng, chắc chắn anh phải có điểm gì đó nổi bật nên mới được giúp đỡ nhiều như vậy. Anh cũng khẳng định mình không muốn bị nói là dựa hơi bởi anh đã và đang đi lên bằng thực lực.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (2)

Thời gian gần đây, Đức Phúc thường xuyên thử nghiệm nhiều phong cách thời trang mới lạ. Trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nam ca sĩ xuất hiện với tạo hình ấn tượng, lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản cổ xưa. Biến tấu chiếc ô thành mũ đội đầu độc đáo phối cùng áo choàng dài, Đức Phúc cho biết anh tự chuẩn bị trang phục hôm nay mà không cần đến stylist.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (3)

Á hậu Phương Nga diện thiết kế váy cách điệu với điểm nhấn là thắt lưng to bản.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (1) 5

Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức thu hút sự chú ý trên thảm đỏ nhờ thiết kế váy cầu kỳ, có nếp gấp tạo hình bông hoa cùng chất liệu lấp lánh.

tuan-le-thoi-trag-quoc-te-viet-nam (6) 5

Quang Đại lịch lãm với suit tông màu trầm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn