Trần Quán Hy tán tỉnh nữ tiếp viên hàng không

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Theo tin từ báo giới HongKong, Trần Quán Hy đang theo đuổi một nữ tiếp viên hàng không mang dòng máu lai.

(VTC News) – Theo tin từ báo giới HongKong, Trần Quán Hy đang theo đuổi một nữ tiếp viên hàng không mang dòng máu lai.

Đối tượng mới của Trần Quán Hy được xác định là Belgica, nữ tiếp viên hàng không mang trong mình bốn dòng máu Tây Ban Nha, Italia, Philippines và Nhật Bản.

Được biết, Trần Quán Hy và Belgica tỏ ra rất có duyên với nhau khi họ gặp nhau trong cả ba chuyến bay của Quán Hy đến Mỹ, Canada và HongKong.

Những hình ảnh hiếm hoi về bạn gái tin đồn mới của Trần Quán Hy.  

Hai người đã qua lại ba tháng nay, Trần Quán Hy đã nhiều lần đến thăm gia đình Belgica, anh chàng tỏ ra rất khôn ngoan khi không bao giờ hẹn gặp cô tại HongKong để tránh sự soi mói của báo giới và cũng để tránh bạn gái biết được quá khứ “lẫy lừng” của mình. Cả Belgica và gia đình cô đều ít quan tâm đến làng giải trí châu Á nên không biết những “kì tích” của anh chàng nổi tiếng họ Trần.

Tạ Chỉ Huệ bị bắt gặp đến nhà Trần Quán Hy vào nửa đêm (ảnh nhỏ).  

Tuy nhiên, bạn bè của Belgica đều khuyên cô nên cẩn thận, không nên để vẻ bề ngoài của Trần Quán Hy đánh lừa, bởi họ nói rằng, Trần Quán Hy cũng còn theo đuổi nhiều đồng nghiệp khác của cô.

Trong khi đó, chuyện tình của Trần Quán Hy và Tạ Chỉ Huệ được cho là vẫn chưa chấm dứt khi người mẫu tuổi teen này từng bị bắt gặp đêm hôm tới nhà Trần Quán Hy và lưu lại đó đến gần sáng mới rời đi.

Sino Sina


Bình luận
vtcnews.vn