Trần Quán Hy phủ nhận hành hung phóng viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2012 11:50:00 +07:00

(VTC News) – Trần Quán Hy phủ nhận việc mình cùng bạn đánh hội đồng nam phóng viên ngày hôm qua cho dù báo chí đã đưa ra những tấm ảnh chứng minh về vụ ẩu đả.

(VTC News) – Trần Quán Hy phủ nhận việc mình cùng bạn đánh hội đồng nam phóng viên ngày hôm qua cho dù báo chí đã đưa ra những tấm ảnh chứng minh về vụ ẩu đả.

Sáng sớm hôm qua 20/5, báo điện tử Phong hành của HongKong đã đưa tin về việc Trần Quán Hy hành hung phóng viên của báo mình. Tờ này cho biết, khi phát hiện bị chụp lén lúc đang đi chơi với bạn bè, Trần Quán Hy cùng các bạn đã lao vào đánh cho tay phóng viên một trận nên thân. Sau vụ ẩu đả, Trần Quán Hy và các đồng phạm bị triệu tập lấy lời khai tại sở cảnh sát, tuy nhiên, diễn viên này đã biến mất dạng và ủy thác cho một người bạn đến giải trình.

 

Ít giờ sau, Phong hành tiếp tục đưa tin, Trần Quán Hy đã nhận lỗi về mình và đồng ý bồi thường thiệt hại cho phóng viên nọ kèm theo lời xin lỗi: “Sau khi làm việc với cơ quan cảnh sát, Trần Quán Hy đã xin lỗi nạn nhân là phóng viên của chúng tôi và hứa sẽ bồi thường mọi thiệt hại cho nạn nhân như máy ảnh, các chấn thương... ".

 
Những tấm ảnh được cho là bằng chứng về vụ hành hung phóng viên của Trần Quán Hy. 

Tuy nhiên, sáng hôm nay 21/5, nhân vật chính Trần Quán Hy lại lên tiếng cho rằng tất cả chỉ là những điều bịa đặt trắng trợn: “Tôi không đánh bất cứ ai, cũng không bồi thường tiền cho bất cứ ai, đừng tin những lời xằng bậy, thật là ngu ngốc”.

Lời "đính chính" của nhân vật chính trên blog sáng hôm nay. 

Tờ Phong hành không chỉ đưa tin mà còn đăng tải những hình ảnh mà họ coi là bằng chứng của vụ ẩu đả, trong đó, tấm ảnh đầu tiên chụp Trần Quán Hy mặc chiếc áo trắng đứng cùng với bạn, bức ảnh thứ hai được cho là chụp lúc Trần Quán Hy và bạn đang hành hung phóng viên, tuy nhiên, với góc độ chụp từ trên cao thì không thể xác định được đó có phải là tài tử họ Trần hay không.

Năm 2004, nam diễn viên này đã từng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với hai thanh niên ngoại quốc. 

Đây không phải là lần đầu tiên Trần Quán Hy ẩu đả, ngày 15/3/2004, anh chàng này cũng tả xung hữu đột với hai nam thanh niên ngoại quốc của HongKong, cảnh ẩu đả của hai bên đã bị các tay thợ săn ảnh ghi lại, Trần Quán Hy đã phải nhờ công ty quản lý đến can thiệp và sau đó lên tiếng xin lỗi công khai.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn