Trần Quán Hy bán hàng rong kiếm tiền trả nợ?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/08/2013 07:17:00 +07:00

(VTC News) – Cộng đồng mạng cho rằng Trần Quán Hy đang tìm mọi cách để kiếm tiền, nam diễn viên này hiện còn nợ công ty quản lý cũ gần 20 triệu NDT.

(VTC News) – Cộng đồng mạng cho rằng Trần Quán Hy đang cố gắng tìm mọi cách để kiếm tiền, nam diễn viên này hiện còn nợ công ty quản lý cũ gần 20 triệu NDT và không có khả năng chi trả.

Ngày 3/8, trên các trang mạng Trung Quốc đồng loạt xuất hiện hình ảnh Trần Quán Hy đang rao bán giày giữa phố, nam diễn viên này được cho là đã lái một xe ô tô chở giày và bày bán.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng cho rằng Trần Quán Hy đang tìm mọi cách để kiếm tiền, giải quyết khoản nợ đang chồng chất. Nam diễn viên này hiện còn nợ công ty quản lý cũ gần 20 triệu NDT và không có khả năng chi trả.

Trần Quán Hy
 
Trần Quán Hy
Những hình ảnh Trần Quán Hy bán hàng trên phố. 
Thêm vào đó, theo báo chí Đài Loan, hiện nay Trần Quán Hy đang thất nghiệp, bởi anh không nhận được bất cứ lời đề nghị đóng phim nào, thậm chí, những nhà sản xuất chương trình truyền hình cũng không dám đánh tiếng mời nam diễn viên quá nhiều scandal này.

Tuy nhiên, người quản lý của Trần Quán Hy đã phủ nhận tất cả: ‘Từ trước tới giờ, chưa có bất cứ công văn nào cấm Trần Quán Hy diễn xuất. Chỉ đơn giản là vì mấy năm trở lại đây không có kịch bản nào phù hợp, vả lại Trần Quán Hy cũng không vội vàng chuyện quay lại màn ảnh’. Người này cũng khẳng định không hề có chuyện Trần Quán Hy phải đi bán rong để kiếm tiền trả nợ.
Trần Quán Hy
Mối quan hệ giữa Trần Quán Hy và Ann Hong vẫn tốt đẹp. 
Hiện tại, Trần Quán Hy đang tỏ ra hạnh phúc trong cuộc sống riêng tư. Anh và cô bồ trẻ Ann Hong đã yêu nhau được 10 tháng, mỗi tháng Trần Quán Hy bay tới Đài Bắc ít nhất một lần để thăm Ann Hong. Hai người thường xuyên bị bắt gặp tình tứ trên phố, Trần Quán Hy không ngớt lời ca ngợi người yêu 9X và bày tỏ ý muốn kết hôn với cô.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn