Trần Lực đưa vợ cùng ba con tới gặp danh ca Khánh Ly

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/08/2016 11:04:00 +07:00

Đạo diễn phim "Chàng trai đa cảm" vui mừng khi được gặp Khánh Ly và không quên "chất vấn" bà về chuyện tình với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

82

Chiều 23/8, đạo diễn Trần Lực cùng vợ và ba con tới cuộc gặp gỡ với nữ danh ca Khánh Ly nhân dịp bà về nước biểu diễn trong liveshow "Nhớ mùa thu Hà Nội" diễn ra tại Nhà hát Lớn vào tối 26 và 27/8

81

Ba con của Trần Lực là Bông, Bờm, Bách tự tin tạo dáng trước ống kính phóng viên

80

Trần Lực và con trai thứ 3 là Bờm từng tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? và nhận được sự yêu mến đặc biệt từ phía khán giả. Ngoài 3 người con nhỏ này, anh còn có một cậu con trai lớn với người vợ đầu tiên.

67

Trong cuộc gặp gỡ, Trần Lực bày tỏ sự yêu mến đối với giọng ca Khánh Ly. Anh còn thể hiện sự tò mò về mối quan hệ giữa nữ danh ca và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Theo đạo diễn phim "Cocktail tình yêu", giữa hai người hẳn phải có một chuyện tình sâu đậm.

21

Tuy nhiên, Khánh Ly cho hay, bà và Trịnh Công Sơn chỉ có mối quan hệ bạn bè. Cố nhạc sĩ coi bà "như một thằng đàn ông".

74

Danh ca Khánh Ly trò chuyện với người hâm mộ trong cuộc gặp gỡ chiều ngày 23/8. Bà mới từ Mỹ trở về Việt Nam trong buổi sáng cùng ngày.

64

Dù đã bước sang tuổi 72 nhưng Khánh Ly cho hay, bà sẽ tiếp tục hát cho tới khi nào, chúa trời lấy đi chất giọng của bà.

66

Khánh Ly cũng cho biết thêm, dù đã bước sang tuổi xế chiều nhưng chưa một ngày bà thôi làm việc. Bà quan niệm, chúa trời đã ban cho bà quá nhiều ân huệ và bà có nghĩa vụ phải mang giọng hát của mình phục vụ mọi người cũng như tham gia vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời gặp khó khăn.

60

Khánh Ly vẫn giữ thói quen mặc áo dài trong mỗi lần bước lên sân khấu hay gặp gỡ người hâm mộ

32

Nữ diễn viên Lương Giang hạnh phúc khi có dịp gặp gỡ giọng ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" 

35

NSND Lê Khanh chụp ảnh cùng danh ca Khánh Ly.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn