Trần Lập nói về tin đồn clip với Bảo Anh: 'Ngu gì...'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2012 11:18:00 +07:00

Khi phóng viên hỏi dồn, Trần Lập nói: "Nói thật nhé: Ngu gì! Cái nơi này nó quá ư kín đáo hay sao để mà thầy trò này nọ…"

Khi phóng viên hỏi dồn, Trần Lập nói: "Nói thật nhé: Ngu gì! Cái nơi này nó quá ư kín đáo hay sao để mà thầy trò này nọ…".







Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin của một người giấu mặt được cho là đang giữ trong tay một đoạn video ghi lại cảnh ân ái của Bảo Anh cùng Trần Lập tại khách sạn ở Đà Lạt trong một chuyến đi diễn đầu tháng 9.

Kẻ giấu mặt này còn cho biết thêm sắp tới sẽ tung đoạn video này lên.

Thông tin về Bảo Anh và Trần Lập gây xôn xao trong những ngày qua. 

Trước thông tin này, Bảo Anh nói: "Tôi nghĩ khán giả mọi người đều thông minh, biết đâu là thật đâu là hư. Thật sự đang trong giai đoạn bình chọn mà gặp phải những tin đồn thế này cũng ảnh hưởng đến tôi lắm chứ. Tôi không biết có ai muốn hại tôi không nhưng tôi không hy vọng điều đó.

Và tôi khẳng định không có clip nóng nào ở đây cả. Bảo Anh cũng khẳng định, tất cả những thông tin trên là bịa đặt. Bảo Anh sẵn sàng thưởng rất nhiều tiền cho ai có nó và đăng lên mạng".

Còn Trần Lập cho biết: "Nếu họ thật sự có clip nóng của tôi và Bảo Anh thì họ cứ việc đăng lên đi. Tôi sẽ chống mắt lên xem liệu khi nào thì mới được xem đoạn clip đó, vì làm gì có thật đâu mà đăng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người ta đồn thổi tôi và Bảo Anh nên tôi cũng chẳng ngạc nhiên mấy trước những thông tin này lắm. Toàn những chuyện bịa đặt thôi, chẳng có gì đáng để quan tâm cả".

 Thí sinh Bảo Anh xinh đẹp của The Voice

Trên Đẹp Online ngày hôm nay, Trần Lập cũng lần nữa nói lại về chuyện tin đồn có clip nhạy cảm với Bảo Anh. Khi được hỏi vì sao xuất hiện thông tin đó, Trần Lập tự lý giải:

"Thứ nhất “trai tài gái sắc” gần nhau dễ bị đồn thổi là chuyện rất dễ hiểu nhé! Thứ hai là em nó dễ thương khiến ai cũng nghĩ là chắc chắn phải được HLV ưu ái. Thứ 3 là em nó lại còn “can tội” vượt qua vòng đối đầu trước đối thủ được cho là mạnh hơn. Một đồn mười, mười đồn trăm, thêm mấy kẻ rỗi hơi rách việc ưa phá đám thì là thành “nghi án” thôi"!

Khi phóng viên hỏi dồn, Trần Lập nói: "Nói thật nhé: Ngu gì! Cái nơi này nó quá ư kín đáo hay sao để mà thầy trò này nọ…"

"Tôi thấy tội nghiệp cho cô bé quá khi cô ấy không thể thanh minh rằng mình viêm họng và vẫn dũng cảm không bỏ cuộc. Dù sao thì cô bé cũng mới chỉ 20 tuổi.

Âm nhạc là để người ta yêu thương nhau, đến với nhau chứ sao lại vì cô ấy hát bất thành mà nỡ độc ác với cô ấy bằng một sự thoá mạ gây tổn thương như vậy! Đôi khi nhiều người nghĩ là mình chỉ đùa thôi, nhưng khi trò đùa đó khiến cả xã hội quay ra giễu cợt, chĩa mũi nhọn vào một người thì nó đã trở thành độc tố…" - Trần Lập nói thêm.

Tổng hợp từ Ione, Đẹp

Bình luận
vtcnews.vn