Trần Kiều Ân tức giận khi bị gán ghép với đàn em kém 20 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2019 06:45:00 +07:00

Trần Kiều Ân từng bị đưa tin có quan hệ với Ngô Lỗi, sao nam kém cô 20 tuổi và nữ diễn viên nhiều lần tức giận phản bác thông tin sai lệch.

Ngày 18/10, trang Sina đưa tinTrần Kiều Ân một lần nữa tức giận phản bác tin đồn cô có quan hệ sai lệch với nam diễn viên trẻ Ngô Lôi.

Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải video trong đó có hình ảnh Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi với chú thích: "Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân thật ngọt ngào, mọi người thấy cặp đôi này thế nào?".

trankieuan 3

Trần Kiều Ân bị đồn có quan hệ luyến ái với đàn em kém tới 20 tuổi.

Sau đó, chính nàng "Đông Phương Bất Bại" bình luận dưới video: "Cặp đôi quỷ quái gì đây. Bịa đặt như thế này cũng coi được sao. Chỉ là hình ảnh trong buổi lễ đóng máy phim, tôi coi cậu ấy như em trai, lại bị nói thành yêu ma quỷ quái gì vậy. Đúng là bệnh thần kinh".

Đây không phải lần đầu tiên Trần Kiều Ân mất bình tĩnh trước tin đồn vô căn cứ. Cũng về vấn đề này, Trần Kiều Ân từng chia sẻ: "Thời gian dài đằng đẵng, nội tâm phải lương thiện". Một kẻ ác ý bình luận: "Lương thiện mà cô đi ngủ với trẻ con". Người đẹp Đài Loan đáp trả: "Chỉ có kẻ đầu óc tâm thần mới tin như vậy".

tran_kieu_an7

Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi thân thiết trên phim trường. Vì nữ diễn viên sở hữu ngoại hình trẻ trung, tính cách phóng khoáng nên dính nhiều tin đồn thất thiệt.

Trần Kiều Ân và Ngô Lỗi quen nhau khi cùng tham gia bộ phim Kỳ tích: Theo đuổi cầu vồng. Trần Kiều Ân sinh năm 1979, hơn Ngô Lỗi tới 20 tuổi. Trên phim trường hai chị em vui vẻ, thân thiết nhưng lại dính những tin đồn tiêu cực. Từ đó cả hai tránh mặt nhau trong các sự kiện.

Trần Kiều Ân từng là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp Trần Kiều Ân tiếp tục lên như diều gặp gió. Cô tạo dấu ấn với khán giả nhờ vai Đông Phương Bất Bại của phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm Tú trong phim Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em giữ chặt em, Độc Cô hoàng hậu.

Hiện nay, Trần Kiều Ân vẫn độc thân dù bị gia đình và bạn bè giục kết hôn. Nữ diễn viên cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và chỉ kết hôn khi gặp đúng đối tượng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn