Trăn khổng lồ ăn thịt kỳ đà trên trần nhà dân ở Thái Lan

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/11/2018 13:29:00 +07:00

Con trăn dài ba mét cuộn tròn trên trần cửa hàng tạp hóa ở Thái Lan và chậm rãi nuốt chửng kỳ đà khiến chủ nhà kinh hãi.

Bà Aan Inpet, chủ cửa hàng tạp hóa ở Chachoengsao,Thái Lan, nghe thấy âm thanh phát ra từ căn phòng phía sau quầy hàng vào tối hôm 10/11. Khi nhìn lên, bà trông thấy chiếc đuôi của con trăn đồ sộ thò ra qua khe tường cùng với móng vuốt kỳ đà chĩa xuống. Cụ bà 62 tuổi hoảng sợ la lên và chạy vội sang nhà hàng xóm nhờ gọi giúp nhân viên cứu hộ khẩn cấp.

Video: Đội cứu hộ kéo con trăn trốn trên trần nhà xuống đất. (Nguồn: Newsflare)

Trong video do nhân chứng ghi lại, các nhân viên cứu hộ đập vỡ tấm xốp ốp trần và phát hiện con trăn dài ba mét cuộn tròn quanh kỳ đà dài một mét. “Cảnh tượng thật đáng sợ, giống hệt một cơn ác mộng. Tôi cảm thấy thật may vì trông thấy nó trước khi đi ngủ. Nếu không, tôi có thể gặp nguy hiểm. Nạn nhân tiếp theo có thể là tôi”, bà Aan chia sẻ.

Kỳ đà được giải thoát khỏi vòng siết của trăn và thả xuống đất. Một nhân viên y tế thực hiện hồi sức tim phổi cho kỳ đà, nhưng con vật đã chết ngạt do bị trăn quấn lâu. Đội cứu hộ dùng móc sắt để tóm con trăn. Nó lao tới tấn công vài lần và suýt cắn đứt tay một nhân viên. Cuối cùng, các nhân viên cứu hộ kéo con trăn ra đường thành công và cho nó vào bao. Con trăn hung dữ được thả về nơi hoang dã.

Hoàng Phương
Bình luận
vtcnews.vn