Trận đấu cuối cùng của Văn Quyến có gì đặc biệt?

Thể thaoThứ Ba, 13/05/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Văn Quyến sẽ là tiền đạo số 1 và khoác lại chiếc áo số 10 từng làm nên tên tuổi của anh trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

(VTC News) -  17h chiều nay, V.Ninh Bình sẽ tiếp Churchill Brothers của Ấn Độ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/16 AFC Cup 2014.

Quyến là tiền đạo số 1

Theo danh sách đăng ký với AFC, V.Ninh Bình có tổng cộng 16 cầu thủ tham gia trận đấu với đội bóng của Ấn Độ, trong đó chỉ có duy nhất một thủ thành là Nguyễn Văn Phong.

Văn Quyến và Nguyễn Xuân Tình là hai cái tên được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền đạo. Tất nhiên trong bối cảnh hiện tại, Văn Quyến là lựa chọn số 1 của V.Ninh Bình bởi Xuân Tình còn quá trẻ, quá ít kinh nghiệm khi anh mới chỉ được đôn lên từ lứa U19 của đội bóng cố đô Hoa Lư.

Điều đặc biệt, Văn Quyến sẽ ra sân với chiếc áo số 10 - số áo Quyến luôn được mặc khi còn ở đỉnh cao phong độ. Trước đó, khi về V.Ninh Bình số áo quen thuộc của Quyến là 29.
Văn Quyến là tiền đạo số 1 của V.Ninh Bình trong trận đấu giã từ sự nghiệp của mình (Ảnh: Quang Minh)

Ở vị trí tiền vệ, Lê Văn Thắng, Hoàng Danh Ngọc là hai cái tên còn lại đáng chú ý nhất. Đây cũng là hai cầu thủ được cho là đã “nhận quà” từ các cầu thủ tham gia bán độ. Còn Sim Woon Sub là ngoại binh duy nhất của V.Ninh Bình ở trận này. Cầu thủ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở hàng thủ là hàng loạt những cái tên lạ. Phạm Văn Quý được xem là kinh nghiệm nhất thì trước đây cũng chỉ là một dự bị hạng 2.

Tuy nhiên, V.Ninh Bình vẫn có cơ sở để tin vào sự bùng nổ của những cánh chim lạ, giống cách họ đã làm được trên đất Myanmar khi chơi trận cuối cùng ở vòng bảng gặp Yangon United.

Churchill Brothers không quá mạnh

Ở vòng loại Churchill Brothers nằm ở bảng E cùng Persipura Jayapura (Indonesia), Home United (Singapore) và Nes Radiant SC (Maldives). Đội bóng của Ấn Độ sau 6 lượt trận giành được 10 điểm với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, đứng thứ nhì bảng đấu này nhờ hơn Home United hiệu số bàn thắng thua.

Trong khi đó, V.Ninh Bình giành vị trí nhất bảng G với 16 điểm sau 6 lượt trận. Đội bóng của HLV Văn Sỹ chỉ để hòa 1 trận còn lại toàn thắng.

Dù không còn được lực lượng tốt nhất sau khi hàng loạt trụ cột dính vào bán độ và một số khác được thanh lý hợp đồng… nhưng V.Ninh Bình vẫn được đánh giá cao, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

V.Ninh Bình: Văn Phong, Văn Qúy, Sim Woon Sub, Đức Tùng, Đức Linh, Quốc Hương, Văn Cường, Văn Thắng, Danh Ngọc, Văn Quyến, Xuân Tình.

Churchill Brothers: Arindam, Sanjay, Abdelhamid, Balwant, Thangjam, Lenny, Yumnam, Satish, Anthony, Bineesh, Zelleny.

DỰ ĐOÁN: 2-1


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn