Trần Bảo Sơn vội vã trao vương miện hoa hậu cho Thúy Vy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/09/2014 03:15:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi trao vương miện Miss Globe International Vietnam cho Victoria Thúy Vy, Trần Bảo Sơn đã tất bật ra phi trường tới Ý tham dự LHP Venice.

(VTC News) - Ngay sau khi trao vương miện Miss Globe International Vietnam cho Victoria Thúy Vy, Trần Bảo Sơn đã tất bật ra phi trường tới Ý tham dự LHP Venice.

Ngày 30/8, tại Atlantic, Mỹ, cuộc thi Miss Globe International Vietnam – Us đã diễn ra với 46 thí sinh gốc Việt đến từ nhiều nơi trên thế giới vào chung kết.

trần bảo sơn
Trần Bảo Sơn và hai người đẹp giữ vai trò làm giám khảo cuộc thi.
Trần Bảo Sơn cùng Á hậu 1 cuộc thi Miss America 2014 Crystal Lee và Hoa hậu California Jennifer Field đã làm giám khảo và lên trao giải cho các thí sinh đăng quang.

Chung cuộc, Victoria Thúy Vy, người từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã giành vương miện.
trần bảo sơn
 Trần Bảo Sơn trao vương miện cho Victoria Thúy Vy.
Thúy Vy đã hoàn thành bậc đại học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ. Cô thích tham gia các hoạt động thiện nguyện và mong tìm kiếm cơ hội trong ngành giải trí.

Trần Bảo Sơn chia sẻ, Thúy Vy là lựa chọn tốt nhất trong cuộc thi vì cô có được sự thông minh và nhan sắc. Bông hồng lai Thúy Vy chia sẻ, cô sẽ về Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện sau khi đăng quang.
trần bảo sơn
Victoria Thúy Vy (trái) đăng quang đầy thuyết phục.
Ngay sau khi lễ đăng quang của Thúy Vy kết thúc, Trần Bảo Sơn đã tất bật ra phi trường, bay tới Venice. Bộ phim Đập cánh giữa không trung do anh thủ vai chính sẽ tranh giải tại Liên hoan phim danh tiếng này.

Trần Bảo Sơn sẽ tham dự buổi họp báo, trả lời phỏng vấn của khoảng 30 phóng viên quốc tế (đã đăng ký trước với ban tổ chức) đồng thời sẽ tham dự những buổi giao lưu quảng bá phim trước buổi chiếu rộng rãi cho công chúng vào ngày 3/9.
trần bảo sơn
Trần Bảo Sơn nhanh chóng ra sân bay để kịp tham dự buổi công chiếu đầu tiên của phim 'Đập cánh giữa không trung' tại LHP Venice. 
'Tôi sẽ cố gắng thu xếp để có thể bay tới Canada để tham dự liên hoan phim Toronto. Năm nay, 'Đập cánh giữa không trung' tranh giải 'Discovery' của Toronto, đây là một bất ngờ bởi giải thưởng này rất khó khăn. Tôi rất hi vọng phim sẽ được đánh giá cao'
, Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Sau hơn một tháng tại Mỹ để hoàn thiện hệ thống siêu thị mới, Trần Bảo Sơn sẽ tham dự hai liên hoan phim và quay về Sài Gòn, bắt đầu dự án phim nhựa mới của mình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn