Trần Bảo Sơn mang phim đi 'kiếm' 2 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Đạo diễn Hoàng Điệp cùng Trần Bảo Sơn sẽ mang 'Đập cánh giữa không trung' tới Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice tranh giải thưởng 100.000USD.

(VTC News) - Đạo diễn Hoàng Điệp cùng Trần Bảo Sơn sẽ mang 'Đập cánh giữa không trung' tới  Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice tranh giải thưởng 100.000USD (2 tỷ đồng).

Vào trung tuần tháng 8/2014, nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cùng nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn sẽ mang bộ phim art-house Đập cánh giữa không trung tới Tuần lễ phê bình phim quốc tế Venice.

Đây là một trong những giải thưởng phim uy tín nhất thế giới, với những lựa chọn khắt khe, nhằm giới thiệu những tác phẩm điện ảnh tinh hoa đầu tay của các đạo diễn trẻ.
tran bao son 100,000USD
Các phim dự thi sẽ tranh giải Sư tử của tương lai trị giá 100.000USD, được chia đều giữa các đạo diễn và nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có giải khán giả bầu chọn, trị giá 5.000 Euro.
tran bao son 100,000USD
Vai nữ chính trong bộ phim Việt Nam - Đập cánh giữa không trung của Nguyễn Hoàng Điệp là một phụ nữ có thai nhưng cô lại muốn phá nó. Bạn trai của cô là một gã ngu đam mê cược đá gà và cô nhận ra rằng chỉ có người bạn chuyển giới thân thiết giúp đỡ mình.
tran bao son 100,000USD
Buộc phải bán dâm, cô gặp một người đàn ông giàu có bị ám ảnh bởi thai nhi. Tình huống trở nên phức tạp hơn bởi vì người đàn ông này khiến Hyền hạnh phúc và gần như quên mất là có một đứa trẻ đang lớn lên từng ngày trong cô.
tran bao son 100,000USD
'Đây là một bộ phim gây sốc với chúng tôi, nhưng nó cũng cho thấy tài năng đạo diễn cho dự án phim này và đã nhận được những giải thưởng và sự đóng góp từ các tổ chức quốc tế khác nhau'
, ban tổ chức Liên hoan phim Venice nói.
tran bao son 100,000USD
Sau thành công với vai diễn Vương Gia Huy trong phim Đoạt hồn, Trần Bảo Sơn cũng đã kịp hoàn thành vai nam chính trong phim Những người con của làng do Nguyễn Đức Việt đạo diễn.
tran bao son 100,000USD
Anh vừa trở lại Mỹ để đàm phán với các đối tác kinh doanh tại New York, đồng thời nhằm phát triển những dự án tiếp theo của công ty Soho New York Trading.

Từ Mỹ, Trần Bảo Sơn cho hay, dù rất bận rộn nhưng anh vẫn cảm thấy rất phấn chấn. Anh sẽ về lại Việt Nam trước khi cùng nữ đạo diễn qua Venice trình chiếu Đập cánh giữa không trung.
tran bao son 100,000USD
Anh cho rằng, vai diễn người đàn ông lạ lùng trong bộ phim này là một thử thách, bởi nó khác biệt hoàn toàn với những vai diễn trong dòng phim kinh dị và hành động anh từng diễn. Tuy nhiên, nó mang đến cho anh rất nhiều cảm hứng và bộ phim mang đến những thông điệp thú vị về nhân sinh.
tran bao son 100,000USD
Dự kiến, vào mùa đông năm nay, Đập cánh giữa không trung sẽ ra mắt khán giả Việt Nam. Cùng lúc đó, Trần Bảo Sơn sẽ bước vào một vai nam chính trong một dự án phim nhựa mới, được quay với bối cảnh chính tại Hà Nội.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn