Trần Anh trao thưởng xe hơi trị giá 600 triệu đồng cho khách hàng may mắn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 18/04/2018 10:36:00 +07:00

Sáng ngày 17/04, siêu thị Trần Anh đã tổ chức trao thưởng chương trình “Khai xuân lộc lớn - Sắm Samsung trúng Honda City” dành cho khách hàng may mắn nhất.

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua sắm các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt của Samsung tại hệ thống siêu thị Trần Anh được diễn ra từ ngày 1-31/3/2018. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Samsung, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 100% các phần quà trị giá từ 200.000đ đến 3.000.000đ. Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất là chiếc xe hơi Honda City trị giá 600 triệu đồng được rất nhiều khách hàng mong chờ.

1

 Chương trình khuyến mãi của Trần Anh đã thu hút hàng ngàn khách hàng tham gia với nhiều phần quà hấp dẫn

Và ngày 17/4 vừa qua, tại siêu thị Trần Anh (quận Đống Đa, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ trao thưởng cho người trúng giải thưởng đặc biệt. Chị Vũ Thị Tho (Ninh Bình), khách hàng của Điện máy Trần Anh - Lê Hồng Phong đã trở thành người may mắn nhất trở thành chủ nhân của chiếc xe Honda city.

2

 Chị Tho cùng chồng và con đến nhận giải tại siêu thị điện máy Trần Anh

Trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng, đại diện công ty Trần Anh và báo chí, chị Tho xúc động chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được chiếc Honda City của Trần Anh. Cảm ơn Trần Anh và Samsung đã mang đến một chương trình hấp dẫn như vậy dành cho khách hàng".

3 3

 Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh

Chị Tho cũng cho biết lâu nay gia đình vẫn luôn tin dùng những sản phẩm của Samsung bởi chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi và bảo hành tốt. Bên cạnh đó, chị cũng vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ của hệ thống Trần Anh, đặc biệt là sau khi Trần Anh về chung một nhà với Điện máy Xanh. Hy vọng Trần Anh sẽ còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Là một trong những nhà bán lẻ top 3 trên thị trường điện máy hiện nay, Trần Anh luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tin cậy, sản phẩm chất lượng, giá tốt. Nhờ đó Trần Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc, được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, Trần Anh đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: ưu đãi khi mua điều hòa (miễn phí lắp đặt, trả góp 0%, hỗ trợ 50-100% chi phí ống đồng…), mua TV Samsung trúng 5 bộ quà, mua tủ lạnh Samsung tặng quạt điều hòa, chương trình “Giải nhiệt đón hè, không lo tốn điện”… Xem thêm thông tin tại https://www.trananh.vn/.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn