Trần Anh khai trương siêu thị thứ 14 ở Nghệ An

Kinh tếThứ Tư, 24/12/2014 01:14:00 +07:00

Ngày 23/12/2014, Trần Anh chính thức khai trương siêu thị mới tại số 343 Lê Duẩn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

(VTC News) - Ngày 23/12/2014, Trần Anh chính thức khai trương siêu thị mới tại số 343 Lê Duẩn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trần Anh Nghệ An tọa lạc trên tuyến đường đông đúc, sầm uất của thành Vinh và là một trong những siêu thị điện máy hiện đại có quy mô bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dân nơi đây cũng như các khu vực lân cận.

Dòng người xếp hàng mua sắm ngày khai trương siêu thị Trần Anh ở Nghệ An.

Mặc dù 9h30 siêu thị mới chính thức mở cửa, nhưng từ rất sớm người dân đã tới xếp hàng chờ mua hàng đồng thời theo dõi buổi lễ khai trương. Trần Anh là siêu thị Điện máy uy tín đầu tiên được mở tại thành Vinh nên khách hàng càng háo hức được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm công nghệ mới nhất tại đây. 

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Bùi Xuân Hùng – Giám đốc siêu thị Trần Anh Nghệ An cũng khẳng định: “Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng đến với Trần Anh bằng việc mang lại những sản phẩm chính hãng với giá cả thấp nhất cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời như: giao hàng miễn phí trong vòng1 00km, hỗ trợ trả góp lãi xuất 0%...”
Việc mua sắm của người dân diễn ra trong trật tự, an toàn.

Cũng nhân dịp khai trương siêu thị mới, Trần Anh thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn trong 16 ngày vàng khai trương với hàng loạt sản phẩm được giảm giá đến 50%. Đặc biệt, Trần Anh tặng 2000 phần quà trị giá đến 1.000.000đ cho 2000 khách hàng đầu tiên có đơn hàng từ 799.000đ trong các ngày từ 23/12 đến 28/12/2014.

Kết thúc buổi lễ khai trương, siêu thị chính thức mở cửa bán hàng. Ngay lập tức dòng người ồ ạt đổ vào siêu thị dẫn đến hiện tượng chen lấn xô đẩy tại cửa siêu thị. Lực lượng bảo an của Trần Anh nhanh chóng chấn chỉnh lại tình hình, đảm bảo an toàn cho các khách hàng.

Hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh đã phủ kín tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận khác, các khách hàng tin tưởng Trần Anh đã có thể mua hàng một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tại một số tỉnh khác như Nghệ An, việc tìm mua một sản phẩm chất lượng uy tín cho Trần Anh phân phối sẽ khó khăn hơn.
Các gian hàng trong siêu thị Trần Anh Nghệ An thu hút đông người mua sắm.

Việc Trần Anh khai trương siêu thị mới tại thành phố Vinh giúp người dân nơi đây mua sắm được các sản phẩm ưng ý một cách dễ dàng, nhanh chóng. Chính vì sự tiện lợi đó, ngay ngày đầu khai trương ngoài các khách hàng tại thành phố Vinh còn rất nhiều khách hàng ở Hà Tĩnh cũng nô nức tới Trần Anh mua hàng.

Chị Phạm Thị Loan trú tại phường Quang Trung hồ hởi chia sẻ với chúng tôi: “Do công ty gần siêu thị Trần Anh, nên tôi đã biết chương trình khuyến mại từ hôm siêu thị mở cửa bán hàng thử rồi. Muốn mua chiếc tivi mới để Tết xem, nhưng tôi cố chờ đến ngày hôm nay để được tặng thêm chiếc lò vi sóng đấy.

Chồng tôi hay công tác ở Hà Nội nên biết Trần Anh từ lâu rồi. Cả nhà tôi đều tin tưởng vào uy tín của Trần Anh lắm. Con trai tôi ra Hà Nội học cũng phải nhất quyết mua máy tính của Trần Anh mới chịu.”

Sự kiện khai trương siêu thị Trần Anh Nghệ An đánh dấu một bước tiến dài trên con đường chinh phục thị trường miền Bắc đồng thời khẳng định vị trí vững chắc không thể thay thế của Trần Anh.

Được biết ngày 27/12 tới Trần Anh sẽ tiếp tục khai trương thêm 02 siêu thị mới tại thành phố Hải Dương và thành phố Hải Phòng.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn