Trần Anh khai trương siêu thị điện máy tại Bắc Giang

Kinh tếThứ Hai, 20/04/2015 06:16:00 +07:00

Ngày 19/4/2015 Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh đã khai trương siêu thị điện máy tại 01 Hùng Vương – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

(VTC News) - Ngày 19/4/2015 Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh đã khai trương siêu thị điện máy tại 01 Hùng Vương – TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Đây là siêu thị thứ 15 trong hệ thống siêu thị điện máy do công ty này sở hữu.

Mặc dù thị trường bán lẻ điện máy Bắc Giang trong những năm gần đây sôi động với sự xuất hiện của nhiều đơn vi kinh doanh bán lẻ những mặt hàng này nhưng sự xuất hiện của Trần Anh đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Có thể chương trình khuyến mãi khai trương đã tác động tới tâm lý mua sắm của khách hàng. Bất chấp thời tiết đầu hè nắng nóng, người dân vẫn đổ dồn về siêu thị để thăm quan mua sắm.
Rất đông khách hàng đến mua sắm tại siêu thị Trần Anh - Bắc Giang.

Một trong những khách hàng “săn” đồ khuyến mãi, anh Nguyễn Tín Trọng, trú tại Yên Dũng – Bắc Giang cho biết: “Mới đầu khai trương nên sản phẩm bán rẻ, nên chọn lựa những thời điểm khai trương để mua hàng ít ra cũng rẻ hơn so với ngày thường”.

Chị Lê Thu Hằng, Hùng Vương – Bắc Giang cho biết: “Tôi đến mua hàng vì chất lượng dịch vụ của siêu thị này, bỏ ra đống tiền được phục vụ tốt vẫn thích hơn”.

Sự xuất hiện của Trần Anh tại trị trường Bắc Giang chắc chắn sẽ góp phần đem lại sự sôi động cho thị trường bán lẻ tại tỉnh này.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Bùi Văn Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: “Chủ trương của tỉnh rất hoan nghênh các nhà đầu tư vào Bắc Giang, sự xuất hiện của Trần Anh tại đây sẽ góp phần tăng trưởng các hoạt động thương mại của tỉnh”.

Ngoài Trần Anh Bắc Giang khai trương trong tháng 4 này, được biết, trong năm 2015 Trần Anh dự kiến sẽ khai trương thêm 8-9 siêu thị mới cả ở các tỉnh phía Bắc và trên địa bàn Hà Nội.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn