Trailer MV được cho của Hoàng Lê Vy: Như phim cấp 3

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2011 07:51:00 +07:00

(VTC News) - Từ chiều qua, cư dân mạng bắt đầu xôn xao truyền tay nhau trailer MV của một nữ ca sĩ Việt mà hình ảnh trong clip không khác gì phim cấp 3.

(VTC News) - Từ chiều qua, cư dân mạng bắt đầu xôn xao truyền nhau trailer MV dài 29 giây được giới thiệu là của một nữ ca sĩ Việt mà hình ảnh trong clip không khác gì phim cấp 3.

Hình ảnh trong clip 

Theo những gì trong trailer quảng bá, chủ nhân táo bạo của MV này là nữ ca sỹ Hoàng Lê Vy và Trương Lê Sơn (người sáng tác). Hoàng Lê Vy là người vừa ra mắt hai CD Nợ tình Chuyện đóa quỳnh, cô chuẩn bị tung ra MV ca khúc Xin lỗi em chỉ là... do cô thể hiện  chồng cô - nhạc sỹ Trương Lê Sơn sáng tác.

Hoàng Lê Vy và Trương Lê Sơn

Trước đó, cô từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Zing về việc thực hiện MV Xin lỗi em chỉ là: "Tôi và ông xã đã đắn đo suy nghĩ rất nhiều khi tìm cách thể hiện câu chuyện nhạy cảm này ở một góc độ nhân văn".

Hình ảnh trong clip.

Tuy nhiên, trong trailer đang được nói đến, Hoàng Lê Vy chỉ xuất hiện qua giọng hát chứ không lên hình. Tất cả cái gọi là chứng cớ cho rằng MV là của cô chỉ là hai dòng ghi tên cô và nhạc sĩ Trương Lê Sơn chồng cô, vì vậy chưa thể khẳng định đây là phần giới thiệu MV của Hoàng Lê Vy.

Sau khi xem đoạn clip, trên các diễn đàn, facebook... , cộng đồng mạng cũng đã bàn tán vô cùng xôn xao và đặt ra một số "nghi án":
"Có thể trailer đã bị kẻ gian cắt ghép trước khi tung lên mạng để nhằm bôi nhọ ca sĩ hoặc làm dậy sóng dư luận", "Nhỡ may đây chỉ là cách chơi chiêu của cô ca sỹ đứng tuổi này. Có khi trailer thì "hút khách" thế, đến khi ra clip thì lại chả có gì để xem"...

Không biết MV này có phải của ca sĩ Hoàng Lê Vy thật hay không và hiện chưa chi tiết nào có thể khẳng định điều đó nhưng những hình ảnh trong clip được nhận xét là phản cảm, thậm chí đến mức thô thiển và đang gây nên một làn sóng dư luận phản ứng trong cộng đồng mạng.

Chúng tôi đã liên lạc với Hoàng Lê Vy song điện thoại của cô ở tình trạng tắt máy.

Còn nhạc sĩ Trương Lê Sơn qua điện thoại cho phóng viên VTC News biết: "Tôi chưa hề được xem đoạn trailer có những cảnh nhạy cảm như bạn nói do tôi đang ở quê, một vùng núi, sóng điện thoại cũng rất yếu nên không vào được 3G để xem.

Còn toàn bộ nội dung và hình ảnh của MV Xin lỗi em chỉ là đều do đạo diễn Tuấn Chealse giữ".

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn cũng chia sẻ MV Xin lỗi em chỉ là của vợ anh Hoàng Lê Vy, hoàn toàn là MV ca nhạc bình thường, không có những cảnh quay nhạy cảm như anh được nghe miêu tả. Do anh chưa xem clip nên cũng không muốn bình luận gì nhiều thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với những người có liên quan được nêu trong clip để làm rõ thực hư câu chuyện.

Trần Thị Diên

Bình luận
vtcnews.vn