Trailer đầy cảnh nóng của Điệp vụ chân dài

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/12/2015 11:24:00 +07:00

Điệp vụ chân dài dính loạt scandal hoá đơn thanh toán và người mẫu kỳ hân bán dâm. 'Điệp vụ chân dài' tung trailer với những cảnh nóng táo bạo gây sốt.

(VTC News) - Sau loạt scandal, 'Điệp vụ chân dài' tung trailer với những cảnh nóng táo bạo.

"Điệp vụ chân dài" sau loạt ồn ào vừa tung ra trailer chính thức. Trong những hình ảnh đầu tiên này, khán giả được dịp "nghía" trước nhiều cảnh nóng táo bạo của bộ phim.

Ngoài ra, hàng loạt những yếu tố bí ẩn đằng sau chuyên án “ngàn đô một đêm” lần lượt được hé lộ một cách đầy hài hước và hấp dẫn qua đoạn trailer kéo dài hơn 2 phút.

điệp vụ chân dài poster
Poster chính thức của bộ phim.
Trailer đầy rẫy cảnh nóng của "Điệp vụ chân dài":


điệp vụ chân dài 2
Ngay từ khi mới vừa công bố, dự án điện ảnh Điệp vụ chân dài của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã ngay lập tức thu hút dư luận vì dám thể hiện một đề tài khá nhạy cảm mà ai cũng phải tránh né: “chân dài đi khách”.

Đây cũng được xem là “Thánh Cô Cô Bóc phiên bản điện ảnh” vì đại diện cho nhân vật ảo này phơi bày mọi ngóc ngách thật trong làng người mẫu showbiz một cách thực thế dưới góc nhìn đầy châm biếm và hài hước.
điệp vụ chân dài 3
Áp dụng phương châm “nói thẳng, nói thật” nhưng không thô tục, trailer phim “Điệp vụ chân dài” với những tình tiết giật gân đang chờ khán giả khám phá.

Mặc dù chỉ xuất hiện môt vài cảnh ngắn trong trailer, nhưng diễn xuất và độ “chịu chơi” khi tự mình leo ban công lầu 40 của khách sạn mà không cần cascaduer đóng thế của Siêu mẫu châu Á Kỳ Hân đã thuyết phục được người xem và xoá tan tin đồn cô đi đêm với Đạo diễn để có được vai diễn ấn tượng này.
điệp vụ chân dài 4
Chia sẻ về cảnh quay này, Kỳ Hân cho biết: “Thú thật Hân có hơi sợ, nhưng nghĩ đến vai diễn ấn tượng và trước đây mình cũng từng đóng nhiều pha hành động nên cứ thế nhắm mặt làm đại mà lại…thành công thật.

Hân tuyệt đối không nhìn xuống bên dưới và tập trung thực hiện thật nhanh để tránh bị chi phối tinh thần về độ cao. Đây cũng là cảnh quay 1 lần duy nhất của Hân suốt bộ phim. Những cảnh còn lại toàn là… quay đi quay lại trên 10 lần! (Cười)”.
điệp vụ chân dài 5
Ở những thông tin trước đây, nhà sản xuất vẫn chưa hề hé lộ chút gì về đường dây đi khách cũng như cách thức mà mình muốn tái hiện trên màn ảnh.

Đến trailer chính thức này, nhân vật “cầm đầu” đường dây, má mì “Hạnh Chanel” (Gia Bảo) đã lộ diện với tạo hình ấn tượng cùng những thủ pháp điều hành đường dây Hoa hậu, người mẫu đầy tinh vi.
điệp vụ chân dài 6
Bộ ba BB Trần, Thanh Tú, Chan Than San  (Bình, Khánh, Nam) cũng lần lượt xuất hiện trong trailer nhưng với ngoại hình “khó đỡ” là tạo hình của 3 cô gái.

"Điệp vụ chân dài" với dài diễn viên trẻ siêu hot: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,…sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/1/2016.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn