Trải nghiệm tính năng của Blackberry Playbook

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 13/12/2010 11:10:00 +07:00

(VTC News) – Chuyên trang công nghệ BGR mới đây đã công bố một đoạn video đánh giá sơ lược về những tính năng của chiếc máy tính bảng rất được mong đợi Playbook

(VTC News) – Làng công nghệ trong năm 2011 hứa hẹn sẽ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường máy tính bảng. Rất nhiều mẫu Tablet nổi bật sẽ ra mắt người tiêu dùng trong thời gian tới.

Tập đoàn RIM cũng không đứng ngoài cuộc chơi này khi Playbook của họ đang là một trong những thiết bị công nghệ được mong chờ và tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Chiếc máy tính bảng Playbook này có màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, độ phân giải 1024x600 (px), bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ Dual ARM Cortex và RAM 1GB, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm số “bom tấn” trong năm 2011.

Máy có kích thước 7 inch và được cài sẵn nhiều phần mềm 

Mới đây thì trang web BGR đã có may mắn được sử dụng thử chiếc máy tính bảng Blackberry Playbook. Những cảm nhận đầu tiên là khá ấn tượng, Playbook chạy rất nhanh và mượt. Trong video dưới đây, người xem hoàn toàn có thể thấy điều đó.

Một điều mới đó là người dùng có thể vuốt tay từ 1 trong 4 cạnh máy, vuốt vào màn hình để thực hiện các thao tác mong muốn. Playbook hoàn toàn có thể thực thi những tác vụ đa nhiệm. Điều này được thể hiện khi người dùng hoàn toàn có vừa xem video vừa thực hiện những thao tác khác mà máy vẫn hoạt động tốt.

Những ấn tượng khác về BlackBerry Playbook:

• Thiết bị chạy rất nhanh và mượt. Ứng dụng được mở và đóng gần như tức thì mà người dùng hoàn toàn không phải chờ đợi.
• Những tác vụ năng như duyệt web với những trang web hỗ trợ flash, xem film HD… hoàn toàn có thể thực thi một cách dễ dàng.
• Việc xử lý đa nhiệm của Playbook là rất ấn tượng.

Playbook sẽ được tung ra thị trường trong năm 2011. Thiết bị này hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt đối với iPad của Apple cũng như nhiều hãng sản xuất khác trên thị trường máy tính bảng vốn đầy tiềm năng.

Video đánh giá sơ lược về những tính năng của chiếc máy tính bảng BlackBerry Playbook:

 


Một số hình ảnh khác về chiếc tablet rất được mong đợi này:

 

Giao diện nghe nhạc của Playbook 

 

 

 

Máy được trang bị camera 5MP 

Hoàng Việt(Theo BGR)

Bình luận
vtcnews.vn