Trải nghiệm thực tế GoPro HERO7 Black đầu tiên tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 21/10/2018 08:50:00 +07:00

Những tính năng mới nhất của HERO7 Black - sản phẩm vừa được GoPro đưa lên kệ đã được giới thiệu tại buổi trải nghiệm cùng các khách mời như chống rung HyperSmooth vượt trội, khả năng livestream, chia sẻ hình ảnh/video trực tiếp trên facebook.

HyperSmooth là tính năng chống rung tốt nhất từ trước tới nay được tích hợp trong một chiếc máy quay. Tính năng này giúp người dùng ghi lại hình ảnh một cách chuyên nghiệp, ổn định mà không cần tới thiết bị cố định máy quay cầm tay thông thường.

HyperSmooth có thể hoạt động dưới nước cũng như trong các môi trường gió và có độ rung lớn, điều mà các thiết bị cố định máy quay cầm tay không làm được.

DSC_3007

 

Cùng với HERO7 Black, GoPro cũng giới thiệu thêm chế độ điều chỉnh video mới với tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp quay lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn và hấp dẫn, do đó người dùng có thể xem và chia sẻ chúng một cách dễ dàng hơn.

Hãy tưởng tượng bạn đang tham quan danh lam thắng cảnh, đang lặn biển hoặc dạo chơi quanh thành phố, tất cả những khoảnh khắc ấy đều được ghi lại chỉ trong vài giây với chất lượng hình ảnh ổn định.

Đặc biệt, HERO7 Black là sản phẩm đầu tiên của GoPro có tính năng livestream, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh trực tiếp trên Facebook, Twitch, Youtube, Vimeo và trên các nền tảng trực tuyến khác. Tính năng này được phát triển phù hợp với xu hướng hiện nay, giúp người dùng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của cuộc sống tới mọi người xung quanh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

DSC_3080 3

 

DSC_3222 4

 

Cùng với Hero7 Black, GoPro cũng giới thiệu thêm chế độ điều chỉnh video mới với tên gọi TimeWarp. TimeWarp ứng dụng hiệu ứng tốc độ cao, giúp ghi lại toàn bộ trải nghiệm qua những video ngắn với chất lượng hình ảnh ổn định.

Người dùng có thể xem và chia sẻ một cách dễ dàng những khoảnh khắc như đang đi tham quan, lặn biển hoặc dạo chơi quanh thành phố.

HERO7 Black có các tính năng chính như: Tích hợp tính năng chống rung thay thế cho thiết bị cố định máy quay cầm tay; Live stream - Vừa tự động chia sẻ video trực tuyến, vừa lưu lại video vào thẻ SD với độ phân giải cao; TimeWarp Video - Quay lại trải nghiệm với hiệu ứng tốc độ cao đạt tới 30x; SuperPhoto - Phân tích hình ảnh thông minh thông qua ứng dụng HDR, Local Tone Mapping và Multi-Frame Noise Reduction; Portait Mode - Tính năng quay dọc giúp dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua Instagram Stories, Snapchat…; Enhanced Audio - Nâng cấp âm thanh giúp gia tăng phạm vi hoạt động, màng micro mới làm giảm những rung động không mong muốn; Face, Smile + Scene Detection - Nhận diện khuôn mặt, cảm xúc và cảnh vật, giúp cải thiện tính năng chỉnh sửa video trên QuikStory; Ultra Slo-Mo - Hiệu ứng quay chậm 8x, độ phân giải 1080p, tốc độ 240 khung hình/giây…

Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn