Trải nghiệm shopping online mới tại kênh mua sắm LazMall

Kinh tếThứ Ba, 11/09/2018 08:00:00 +07:00

Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall – nền tảng mua sắm trực tuyến mới của Lazada Việt Nam sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm shopping online sống động hơn bao giờ hết.

Tất cả mặt hàng trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Ngoài ra, LazMall còn có ưu điểm là giao hàng ngay ngày hôm sau, miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên (áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội) và chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày.

Dai dien Lazada Vietnam gioi thieu LazMall

 Đại diện Lazada Việt Nam giới thiệu về LazMall trong sự kiện ra mắt

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Lazada Việt Nam cũng hứa hẹn tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Cũng dịp này, chào đón sự ra đời của LazMall, Lazada Việt Nam còn có chuỗi sự kiện khuyến mại với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Bà Nguyễn Thanh Thủy, Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam chia sẻ: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt với những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam. Đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á”.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn