Trải nghiệm những đặc quyền sống dành riêng cho cư dân VinCity Ocean Park

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 21/11/2018 11:57:00 +07:00

Trở thành cư dân tương lai của VinCity Ocean Park không chỉ mang đến cho bạn tấm vé thông hành bước vào Thành phố Đại dương “độc nhất” tại Thủ đô mà còn cả những đặc quyền sống có một – không – hai.

Tận hưởng “biển xanh – cát trắng – nắng vàng” chỉ với vài bước chân

anh 1

 

Lấy ý tưởng từ những Thành phố biển đẹp nhất trên thế giới, VinCity Ocean Park là Thành phố Đại dương đầu tiên giữa lòng nội đô Hà Nội với điểm nhấn Biển hồ nước mặn 6.1ha kế bên hồ lớn trung tâm 24.5ha. Công trình biển hồ “có 1 không 2” tại VinCity Ocean Park sẽ được đối tác nước ngoài thi công với công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Theo đó, nước tại biển hồ cũng có độ mặn như nước biển tự nhiên. Công nghệ cũng hỗ trợ lọc và xử lý để độ trong và màu sắc nước biển hồ gần giống nhất với nước biển thật. Giải pháp này vừa đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người, vừa thân thiện với môi trường.

Gác lại mọi ồn ào, bận rộn của cuộc sống đô thị, cư dân VinCity Ocean Park có thể nạp “Vitamin Sea” ngay tại nhà mình khi mỗi sáng thức dậy được phóng tầm mắt ra biển hồ tuyệt đẹp, tối đến thì thả bước dạo quanh bờ hồ, hít hà luồng gió tươi mới, mát lành.  Không cần phải đợi đến cuối tuần, không cần phải đi xa, mỗi ngày tại đây đều là một kỳ nghỉ trong mơ được tạo nên bởi biển xanh, cát trắng và những rặng dừa trải dài.

Tưng bừng tiệc nướng bên bạn bè, gia đình

anh 22

 

Sum họp ngoài trời và thưởng thức những món nướng thơm ngon là lựa chọn “không thể chuẩn” hơn cho một cuối tuần quây quần cùng gia đình, bè bạn. Tại VinCity Ocean Park, các cư dân sẽ không phải đau đầu tìm kiếm không gian để bày biện tiệc nướng, không phải “book” lịch trong các nhà hàng luôn “kín chỗ” hay đi xa ra ngoại thành để “đổi gió”. Với 6 công viên BBQ cùng hơn 100 điểm nướng được bố trí tại các vị trí có cảnh quan tuyệt đẹp của khu đô thị …các cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc sum vầy giữa không gian trong lành, xanh mát.

Thỏa sức vận động cuối tuần với hàng trăm lựa chọn

anh 3 3

 

anh 4 4

anh 4 4

Tại VinCity Ocean Park, không chỉ tinh thần mà cả sức khỏe thể chất của cư dân cũng được chủ đầu tư quan tâm, chăm sóc. Một cuối tuần năng động sẽ tuyệt vời hơn với những môn thể thao đối kháng, phối hợp đồng đội tại 150 sân bãi đa dạng từ sân bóng đá mini, sân tennis, cầu lông,đến sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…

Hoặc, các cư dân cũng có thể lựa chọn rèn luyện cá nhân cùng 700 máy tập Gym ngoài trời được phân bố tập trung tại Gym Park và xen kẽ ở các công viên nội khu. Bên cạnh đó, 8.5 km đường dạo ven hồ với những hàng cây xanh mát cũng sẽ là một lựa chọn không tồi cho một buổi chạy bộ nâng cao sức bền vào cuối tuần.  

Những buổi vui chơi “quên giờ về” dành riêng cho “cư dân nhí”

anh 5 5

 

Với hơn 60 sân chơi trẻ em cùng nhiều trò chơi hấp dẫn được bố trí khắp khu đô thị, các bé sẽ được thoải mái vui chơi, nô đùa và khám phá những điều thú vị từ những không gian đáng nhớ của tuổi thơ. Đặc biệt, VinCity Ocean Park còn nằm đối diện công viên Vinpearl Land và Công viên công cộng hơn 210ha của Thành phố, mang đến cho các bé cơ hội trải nghiệm Safari trên cạn – dưới nước, khu vui chơi công nghệ cao, thế giới tre và hàng trăm trò chơi kỳ thú dành cho mọi lứa tuổi.

Tổ hợp Vườn dưỡng sinh – Không gian thư giãn của ông bà, cha mẹ

Hiếm có dự án nào dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống tinh thần, sức khỏe của người cao tuổi được như VinCity Ocean Park. Ngay giữa không gian rợp bóng cây xanh của hàng chục vườn dưỡng sinh, các ông bà có thể cùng nhau nâng cao sức khỏe trong các bài Thiền – Yoga – Múa quyền, duy trì tuổi xuân và nguồn sinh lực tràn đầy, tham gia các buổi khiêu vũ, chơi cờ, thưởng trà hay tản bộ bên hồ. Các ông bà, cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn những bộ môn luyện tập phù hợp tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

anh 6 6

 Hình ảnh minh họa

Cơ hội vàng sở hữu sản phẩm sinh lời bậc nhất tại Thành phố đại dương VinCity Ocean Park.

Ngày 01 và 02/12, tại Trung tâm GD BĐS Times City, Chủ đầu tư Vinhomes sẽ chính thức tổ chức sự kiện Bốc thăm quyền mua Shop & Shophouse – Kênh đầu tư luôn được săn đón với lợi thế vị trí đắc địa kế cận các tiện ích quy mô chưa từng có tại Việt Nam như Công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni và văn phòng 45 tầng.

Cùng với tiềm năng đầu tư vững vàng là hơn 10 tỷ quà tặng thẻ combo sử dụng tiện ích Biển hồ nước mặn và Công viên BBQ miễn phí trong 03 năm trị giá 280 triệu đồng mỗi thẻ cho gia đình 4 người.

Nắm trong tay Tấm thẻ quyền năng này, Khách hàng và gia đình có thể thỏa thích tắm biển mỗi ngày ngay trong thành phố và sum vầy, gắn kết tại 6 Công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại tuyệt đẹp.

Cơ hội đắt giá chỉ dành cho các Khách hàng đã đặt cọc 50 triệu đồng/1 căn hộ và ký văn bản thỏa thuận với Chủ đầu tư các tòa Park 2, Park 5, Park 11, Park 12, Park 18 và Park 19.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 04 9669

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn