Trải nghiệm độc đáo cùng 'quán bar' lơ lửng chín tầng mây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 04/07/2018 08:00:00 +07:00

Đi đến quán bar để giải trí từ lâu đã đã trở thành một nét văn hóa thú vị của những người phóng khoáng và biết cách tận hưởng cuộc sống, có rất nhiều loại bar khác nhau từ bình dân đến cao cấp, thế nhưng bạn đã thử thả mình vào một quán bar lơ lửng trên chín tầng mây?

Sau những mệt mỏi hay lo âu của công việc hoặc giả như chỉ muốn tận hưởng những phút giây vui vẻ bên người thân và gia đình, đó là lúc người ta tìm đến quán bar. Có nhiều loại quán bar từ bình dân, thể thao cho đến loại dành riêng cho giới thượng lưu thanh lịch, với sự khác nhau không chỉ ở mặt thẩm mỹ mà chính là ở không khí và không gian của quán.

Quán bar bình dân hay còn gọi là quán rượu, thể hiện sự ồn ào nhộp nhịp của những tiếng chạm ly ăn mừng, quán bar thể thao thì đậm màu sắc giải trí với nhiều chiếc màn hình ti vi lớn và đầu tư nhiều vào thức ăn nhanh như pizza, hambuger, khoai tây chiên… còn những quán bar thanh lịch lại chú trọng vào không gian ấm cúng có chút hoài cổ, nơi người ta có thể lôi nhau vào một góc kín đáo để chia sẻ những kinh nghiệm hoặc câu chuyện cá nhân.

Photo 6

 

Dù đã đến nhiều quán bar, nhưng có thể bạn chưa từng thử nhắm mắt nhâm nhi ly cocktail yêu thích ở độ cao… 10.000 mét. Lắc lư giữa muôn trùng mây và vứt bỏ sau lưng mọi ưu tư phiền muộn, cảm giác tự yêu chiều bản thân bằng một ly cocktail ngon lành đem đến sự sảng khoái say đắm.

Vậy nên Vietnam Airlines quyết định mang cảm giác thú vị của một quán bar lửng lơ trên không đó đến với đến với khoang Thương Gia của mình ở các đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc. Điều đó đồng nghĩa với việc những chuyến bay đường dài không còn cảm giác uể oải nhàm chán mà sẽ chứa đựng nhiều hơn cả mong đợi, là sự tận hưởng rất đặc biệt.

Cat hong Phan Thiet

 

Mang trong mình sứ mệnh đưa văn hóa Việt đến với thế giới, 11 loại cocktail mới của Vietnam Airlines được phục vụ trên khoang Thương Gia của các đường bay giữa Việt Nam và Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc sở hữu tên gọi đậm chất tự hào dân tộc.

Nếu trước đó, Vietnam Airlines đã từng triển khai 03 loại cocktail là Chào Việt Nam, Sông Hồng và Nắng Sài Gòn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khách hàng, thì loạt 11 loại cocktail mới với những tên gọi gợi mở như Bầu trời Việt Nam, Huế thương, Cát Hồng Phan Thiết, Vũ điệu cồng chiêng,... tiếp tục đem đến sự háo hức chờ đợi.

Hue Thuong 1 3

 

Tùy vào từng thời điểm trong năm mà các món cocktail trên các chặng đường bay của Vietnam Airlines sẽ được lựa chọn cho phù hợp, và dự kiến sẽ thay đổi theo chu kỳ hai lần một năm, mỗi đợt sẽ là 03 loại cocktail tượng trưng cho ba phong cách khác nhau. Từ đầu tháng 7 cho đến cuối năm 2018, Huế thương, Cát hồng Phan Thiết và Vũ điệu cồng chiêng là “đặc sản” của Vietnam Airlines được các tiếp viên pha chế trực tiếp trên chuyến bay theo yêu cầu của hành khách.

Với một ít whisky, nước táo, nước chanh, nước đường và vài hạt gừng xắt lựu, một ly Huế thương vàng nhạt như những giọt nắng dịu dàng của xứ Huế sẽ mang đến vị dịu ngọt dễ chịu. Màu hồng của Rum, Campari và nước cam mang đến vị nồng nàn vị nắng gió như những đồi Cát hồng Phan Thiết. Và Vũ điệu cồng chiêng đậm đà của Volka pha trộn cà phê cùng nước đường sẽ khuấy động mọi giác quan hành khách như những điệu nhảy rộn ràng xứ cao nguyên.

Vu Dieu Cong Chieng 1 4

 

Sự tinh tế và chất lượng của Vietnam Airlines còn thể hiện ở chỗ, tất cả các món cocktail này sẽ được tiếp viên pha chế trực tiếp ngay trên quán bar của máy bay để mang lại cho hành khách không chỉ khẩu vị phù hợp mà còn sự thư giãn khi thưởng thức đã mắt những cú xoay lắc leng keng ma lực và vui tai. Trong ánh đèn tối, thưởng thức những món thức uống cay, ngọt, đắng, nồng được pha chế bởi những “bartender” tài năng luôn sẵn sàng phục vụ, sẽ mang đến cho hành khách cảm giác chân thật, gần gũi đồng thời cũng vô cùng mới mẻ.

Thưởng thức những ly cocktail trên một chuyến bay dài, không chỉ là tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi tĩnh lặng nhất ngày, mà còn tự nạp vào mình những dòng năng lượng sảng khoái nhất, đánh thức mọi giác quan để sẵn sàng chào đón những điều thú vị khi đặt chân đến một vùng đất mới.

Thanh Bình
Bình luận
vtcnews.vn