Trải nghiệm 'đăng bán nhà nhận quà liền tay' cùng CenHomes

Bất động sảnThứ Sáu, 12/04/2019 14:58:00 +07:00

Sự phát triển của công nghệ kết hợp cách tiếp cận mới với bất động sản khiến giao dịch bán nhà tại CenHomes khác biệt với toàn bộ thị trường.

Nửa tháng trở lại đây, một phương thức giao dịch bất động sản mới trên thị trường Việt Nam đang được truyền thông liên tục đưa tin với slogan “Bán nhà kiểu mới tới CenHomes”. Đây là một website tập hợp các bất động sản trên thị trường cả nước, cung cấp các thông tin liên quan đến giá, tình trạng pháp lý bất động sản và đồng thời hỗ trợ dịch vụ đặc biệt, bán nhà trọn gói.

Trong buổi họp báo trước thềm ra mắt Cenhomes.vn vào cuối tháng 3, website này được ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bất động sản Thế kỷ (CenLand) kỳ vọng sẽ giúp tạo ra một thị trường bất động sản minh bạch, công khai và giao dịch dễ dàng hơn nhờ đưa sản phẩm của người bán tiếp cận gần hơn với người có nhu cầu mua. Website này sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5/2019.

Theo giới thiệu của đại diện doanh nghiệp, CenHomes sẽ dùng mọi phương thức hỗ trợ để khách hàng có thể bán được bất động sản. Toàn bộ dịch vụ hoàn toàn miễn phí và đơn vị chỉ thu phí môi giới khi hoàn tất chuyển nhượng. Trong giai đoạn đầu, để tạo lập thị trường, công ty đang có chính sách ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng bán nhà độc quyền với CenHomes.

Một buổi chiều tháng 4, liên hệ với số điện thoại 1800.6268 trên website CenHomes.vn, anh Dũng, 34 tuổi, trú tại Ngõ Quan Nhân, Hà Nội, được đáp lại bởi một nhân viên nữ ở đầu dây bên kia.

Như những người có nhu cầu bán nhà khác, anh Dũng tìm kiếm tất cả hỗ trợ trên thị trường bất động sản và tình cờ biết đến CenHomes qua một người quen. Anh quyết định trực tiếp liên hệ để thực hiện mong muốn của mình, bán căn nhà anh mua đầu tư trên đường Nguyên Hồng, Đống Đa 3 năm trước.

image001

Khách hàng đăng bán nhà thành công trên CenHomes sẽ được tặng ngay 500.000 đồng tiền mặt 

Sau khi chia sẻ những dự định và thông tin sơ lược về bất động sản với nhân viên của CenHomes, anh Dũng được giải thích về cách thức hoạt động của dịch vụ “bán nhà trọn gói” tại trang web này. Đầu tiên, CenHomes sẽ tìm nhân viên tư vấn (Mentor) hoặc đại lý ủy quyền gần nhất đến gặp khách hàng và khảo sát bất động sản.

Nếu đồng ý một số điều kiện trong đó có việc phân phối độc quyền căn nhà, hai bên sẽ ký kết thỏa thuận, trong đó anh Dũng sẽ “gửi” nhà cho CenHomes, chuyển thông tin lên website đăng ký bán. Theo nữ nhân viên, hiện nay với mỗi bất động sản ký hợp đồng niêm yết độc quyền trên CenHomes, người bán sẽ được nhận một phần quà là tiền mặt trị giá 500.000 đồng.

Đại lý ủy quyền, mentor sẽ chụp ảnh, quay phim và ghi nhận thực tế về bất động sản, khu vực lân cận, đường xá, đồng thời thực hiện các nghiệp vụ liên quan như xác định pháp lý, khảo sát… nhằm có những thông tin chính xác nhất. Về phía người bán, nhân viên của CenHomes sẽ thông tin về giá trị ước tính của căn nhà theo thị trường, giá của các bất động sản tương tự xung quanh khu vực và đưa ra những kịch bản giá tùy theo mong muốn của khách hàng. Toàn bộ công việc còn lại sẽ do CenHomes thực hiện từ marketing, truyền thông, quảng cáo tới tìm và hướng dẫn người mua.

Khi tìm được người có nhu cầu, CenHomes sẽ dẫn trực tiếp đến căn nhà và làm việc với người bán. Nếu hai bên thống nhất được mức giá và quyết định giao dịch, CenHomes sẽ là đơn vị trung gian đại diện quyền lợi cho cả hai phía, đảm bảo sự minh bạch và bình đẳng thông tin.

“Với những yếu tố này, nếu có thể thực hiện và mở rộng mô hình, CenHomes sẽ tạo ra một phương thức giao dịch mới đơn giản, nhanh gọn và công khai tại thị trường bất động sản Việt Nam”, anh Dũng nhận xét.

image003

Việc tạo dựng hình ảnh căn nhà dưới dạng 3D của CenHomes giúp khách hàng dễ dàng hình dung và tìm hiểu sản phẩm. 

Trao đổi với đại diện CenHomes, vị này cho biết website được tích hợp các công nghệ phục vụ cho trải nghiệm thực tế và rút ngắn thời gian tìm hiểu, giao dịch bất động sản của khách hàng. 2 trong 4 nền tảng cốt lõi của cách mạng 4.0, được ứng dụng bao gồm trí thông minh nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big data), giúp thu thập và phân tích xu thế thị trường chuẩn xác và cập nhật tới khách hàng 24/7.

Bên cạnh đó, cenhomes.vn cũng đưa công nghệ Virtual Reality vào nền tảng, giúp người mua nhà có thể quan sát chi tiết bất động sản mà không cần tới tận nơi. Mô hình căn nhà, chung cư sẽ được tạo lập dưới dạng 3D giúp người mua có thể tương tác thực sự, quan sát được toàn bộ không gian và các thông tin liên quan đến đồ vật trong căn nhà như giá, độ tuổi, xuất xứ, vật liệu và nhiều chi tiết khác như loại sơn, hãng... Mới đây, CenHomes đã hợp tác với Samsung và Viettel nhằm phối hợp cung cấp các thiết bị và phần mềm cho nhân viên trong hệ thống, tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Với đội ngũ hơn 10.000 mentor và đại lý ủy quyền trên khắp cả nước, CenHomes đặt mục tiêu niêm yết 20.000 căn hộ, nhà ở, chung cư trong giai đoạn đầu. Trong định hướng dài hạn, lãnh đạo CenHomes mong muốn phát triển website trở thành trung tâm giao dịch bất động sản trực tuyến, một cuốn “bách khóa toàn thư” cung cấp các thông tin và công cụ thẩm định giá cho mọi đối tượng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Bán nhà kiểu mới – tới CenHomes

Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 18006268

Email: [email protected]

Website: https://cenhomes.vn/ 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn