Trải nghiệm cuộc sống thượng lưu tại biệt thự vườn Imperia Garden

Kinh tếThứ Sáu, 24/06/2016 08:00:00 +07:00

Là dự án biệt thự đầu tiên giữa trung tâm thành phố cung cấp dịch vụ như khách sạn 5 sao, biệt thự vườn Imperia Garden đang trở thành lựa chọn sáng giá cho giới nhà giàu Hà Nội.

Không phải chỉ được nhìn thấy trong những bộ phim bom tấn của nước Mỹ nữa, một cộng đồng sống quý tộc như mô hình Beverly Hills dành cho giới nhà giàu đang dần hiện hữu giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Đó chính là khu biệt thự vườn Imperia Garden.

a1

 

Imperia Garden không chỉ hấp dẫn bởi có vị trí đắc địa giữa chốn phồn hoa, mà còn bởi những khu vườn xanh mướt bao quanh biệt thự, cũng như hệ thống nhà thông minh có thể điều khiển các thiết bị bằng một nút bấm. Nhưng thực ra thì điều này vẫn có thể tìm thấy ở một vài dự án biệt thự khác. Đẳng cấp thượng lưu và sự khác biệt của Imperia Garden là nằm ở những dịch vụ xa hoa bậc nhất mà không có bất cứ dự án biệt thự nào ở trung tâm thành phố có được.

Nếu như ở những dự án biệt thự khác, chủ đầu tư thường chỉ chú trọng thiết kế sao cho hoành tráng nhất, thì ở Imperia Garden, hoành tráng thôi chưa đủ, điều quan trọng là phải mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất, xa hoa nhất, những dịch vụ tưởng chừng chỉ các tỷ phú ở Mahattan hay London, hoặc các ngôi sao màn bạc nổi tiếng ở nước ngoài mới được hưởng.

Đó là dịch vụ quản gia suốt ngày đêm, từ giặt là, chăm sóc cây cảnh đến lau dọn nhà cửa. Rồi dịch vụ bác sỹ theo dõi và khám bệnh tại gia… Là không cần phải di chuyển đâu xa, chỉ cần một cuộc gọi, chủ nhân biệt thự vườn Imperia Garden sẽ được phục vụ 24/24h từ những yêu cầu nhỏ nhất như gọi đồ ăn theo thực đơn, mua bánh sinh nhật, đến đặt vé máy bay đi du lịch hay đặt phòng khách sạn…

a2

 

Chỉ điểm qua một vài dịch vụ cũng đủ thấy chủ nhân của biệt thự vườn Imperia Garden sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp như thế nào. Chắc chắn, dịch vụ này khó có thể tìm kiếm ở bất cứ dự án nào giữa trung tâm Hà Nội. Thậm chí, có thể nói, Imperia Garden là dự án cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích nhất ở khu vực nội thành. Với 79 tiện ích được tích hợp trong dự án như bể bơi, khu tập gym, siêu thị, phòng khám đa khoa, thư viện, khu shopping, bar & coffee, salon tóc & spa…, mọi nhu cầu của chủ nhân căn biệt thự được đáp ứng chỉ trong vài bước chân.

Cũng sẽ không tìm được ở bất cứ khu biệt thự nào giữa trung tâm Hà Nội được bảo vệ an ninh chặt chẽ như tại Imperia Garden. Mặc dù biệt thự được thiết kế thoáng mở, hòa quyện với thiên nhiên, nhưng sự an toàn và riêng tư gần như được đảm bảo tuyệt đối để chủ nhân các căn biệt thự như được sống trong những ốc đảo xanh yên bình giữa phố thị ồn ào. Được bao quanh bởi những bức tường phủ hoa rực rỡ, tưởng chừng rất dễ “lọt” qua, nhưng thực tế, với cổng an ninh kiểm soát thẻ từ khi ra vào, hệ thống camera giám sát và đội tuần tra thường xuyên 24/24h, chủ nhân các căn biệt thự sẽ hoàn toàn có được một cuộc sống an toàn và bình yên.

Những căn biệt thự như thế, một cuộc sống xa hoa đến hoàn hảo như thế hẳn nhiên sẽ là nỗi khát khao và thèm muốn của bất cứ ai. Nhưng tất nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để mua được những căn biệt thự như vậy, bởi đó thực sự là một tài sản vô cùng có giá trị. Thậm chí, không phải cứ nhiều tiền là có thể có được cuộc sống bình an, phú quý ở đây, bởi toàn dự án chỉ có 42 căn biệt thự.

Hiếm nên càng quý. Và vì thế, sở hữu biệt thự vườn Imperia Garden chính là cách để chủ sở hữu khẳng định được đẳng cấp, địa vị xã hội và sự giàu có của mình. Có trong tay một căn biệt thự vườn Imperia Garden, chủ sở hữu biệt thự sẽ trở thành thành viên của một cộng đồng dân cư danh giá bậc nhất Thủ đô. Và điều quan trọng, không chỉ được sở hữu cái “vỏ”, mà họ sẽ thực sự được tận hưởng một cuộc sống thượng lưu bậc nhất giữa ồn ào phố thị Hà Nội.

Cũng chính vì thế, biệt thự vườn Imperia Garden đang trở thành lựa chọn sáng giá cho giới nhà giàu Hà Nội. Dự án này, với mô hình phát triển độc đáo chưa từng có, đang góp phần thiết lập một chuẩn mực mới và “định nghĩa” lại thế nào mới là cuộc sống thượng lưu ở đất Hà thành phồn hoa.

Khách hàng đặt mua biệt thự vườn Imperia Garden được hưởng những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư như tặng hệ thống nhà thông minh smart home điều khiển từ xa; tặng khách hàng gói dịch vụ siêu VIP trong vòng 2 năm như tặng thẻ khám chữa bệnh quốc tế dành cho 4 người, dịch vụ bác sỹ gia dình khám bệnh tại gia, miễn phí tập gym và bể bơi cho 4 người trong gia đình và miễn phí dịch vụ 2 năm. Khách hàng được ngân hàng VPBank cho vay tới 80% giá trị căn hộ, được hưởng chiết khấu thanh toán sớm lên đến 4,5% tổng giá trị căn hộ hoặc nhận lãi suất 0% trong 12 tháng.

 Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

 Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản MIK Home

 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

 Hotline: 0919 73 6699

 Chăm sóc khách hàng: 1900 55 88 37

 Website: http://imperiagarden.com/

MIK Home
Bình luận
vtcnews.vn