Trách móc Đông Nhi chưa gửi thiệp cưới, Ngô Kiến Huy nhận cái kết đắng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2019 16:05:00 +07:00

Nam ca sĩ bị bạn thân dọa bỏ đói, chỉ cho uống nước suối trong tiệc cưới.

Cách đây vài giờ, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ cuộc trò chuyện của cô với Ngô Kiến Huy và tuyên bố "bóc phốt" bạn thân. Cụ thể, nữ ca sĩ bị bạn thân trách móc vì chưa nhận được thiệp cưới khiến Đông Nhi bất ngờ.

"Đông Cô (biệt danh Ngô Kiến Huy gọi Đông Nhi - PV), chẳng lẽ cô mời lơi tôi sao? Tôi bỏ show diễn ở Nhật vì tình nghĩa cao đẹp" - Ngô Kiến Huy nói. Anh còn dọa sẽ "nhờ luật sư" giải quyết vì không được bạn thân gửi thiệp cưới.

ngokienhuy 4

 Đông Nhi và Ngô Kiến Huy thân thiết với nhau nhiều năm.

Sau khi hỏi lại ê kíp và được xác nhận thiệp cưới được chuyển đến nhà Ngô Kiến Huy từ lâu, Đông Nhi truy hỏi bạn thân rốt cuộc thiệp mời anh bỏ ở đâu, có hỏi lại người nhà hay chưa vì có thể gia đình nhận giúp.

Đến lúc này, Ngô Kiến Huy được một phen tẽn tò: "Chưa, ủa tôi đi nước ngoài, bố tôi tưởng thiệp cưới mời bố nên cất". Biết mình bị "hố" vì trách nhầm bạn thân, Ngô Kiến Huy lập tức "lật mặt" đổi thái độ, khen Đông Nhi dễ thương như thiên thần khiến khán giả cười ngất.

Khi bị Đông Nhi công khai tin nhắn trên mạng xã hội, nam ca sĩ còn vô tư bình luận: "Ủa gì vậy, tôi đang ở nước ngoài. Chắc trùng tên đó bạn. Mãi yêu thương bạn Đông Cô, Đông Cô là tốt nhất". Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn dọa sẽ ...bỏ đói, chỉ cho Ngô Kiến Huy uống nước suối nếu dự tiệc cưới của cô.

dongnhi (4)

Cách đôi bạn thân nói chuyện với nhau khiến khán giả không nhịn được cười.

Thân thiết với nhau từng những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, tình bạn lâu năm của Đông Nhi - Ngô Kiến Huy được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả hai luôn ủng hộ người bạn thân thiết của mình trong mọi hoạt động âm nhạc hay các dự án cá nhân. Vì vậy, trong ngày trọng đại của Đông Nhi - Ông Cao Thắng chắc chắn không thể vắng mặt nam ca sĩ.

Lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Phú Quốc. Cặp đôi rất chịu chơi khi bao vé máy bay, chuẩn bị chỗ ở... cho khoảng 500 khách mời. Trong số đó, có 200 khách mời là nghệ sĩ, đồng nghiệp của cặp đôi trong showbiz Việt nhiều năm qua.

Chu NGuyên
Bình luận
vtcnews.vn