Trác Thúy Miêu, Tùng Leo ngồi ghế nóng tìm kiếm tài năng MC học đường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2018 06:45:00 +07:00

Trác Thúy Miêu, Tùng Leo hứa hẹn sẽ đưa ra những lời khuyên sáng suốt cho các thí sinh nhờ kinh nghiệm của mình.

Chương trình Én Vàng học đường vừa tổ chức họp báo, giới thiệu 2 hội đồng giám khảo cùng 18 thí sinh của chương trình. Cuộc thi gồm 2 chặng, NSƯT Vũ Thành Vinh cùng nhà báo/BTV Phước Lập, nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, nhà sản xuất/nhà văn/MC Tùng Leo là 4 giám khảo trong nửa chặng sau.

Đại diện nhà sản xuất chương trình, đạo diễn/NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết, anh mong muốn tạo ra một môi trường cho các em học sinh được trình bày quan điểm, tiếng nói của mình - điều ao ước của nhiều thế hệ trước. Qua đó, các em cũng sẽ được học hỏi, rèn luyện cho mình những kỹ năng về thuyết trình và dẫn chương trình.

20. Ban Giam Khao giai doan sau

4 giám khảo trong giai đoạn đầu của chương trình (từ trái qua): Tùng Leo - Phước Lập - Trác Thúy Miêu và NSƯT Vũ Thành Vinh.

Trong khi đó, nhà báo Trác Thúy Miêu cảm nhận được ở các em thí sinh tấm lòng của thế hệ người trẻ có lý tưởng, có kiến thức, có sự quan tâm không chỉ các vấn đề của xã hội mà cho nhiều tầng lớp, thế hệ chưa biết phát ngôn cho chính mình.

Còn giám khảo Tùng Leo cho rằng, anh có 2 nhiệm vụ trong chương trình, một là phá vỡ sự hoàn hảo nhàm chán để tìm một hoàn hảo mới, hai là kêu gọi và đánh thức ý thức trách nhiệm của giới trẻ khi được nói lên ý kiến của mình.

19. 5 Giam khao giai doan dau

Các giám khảo trong chặng đầu của cuộc thi năm nay: MC Liêu Hà Trinh - Én Vàng bảng Toàn năng 2016, Phụng Yến - Én Vàng bảng Tiềm năng 2016, Kiều Ngân - Én Vàng 2017, Phương Uyên - Én Bạc 2017, Phương Hiếu - Én Đồng cuộc thi “Người dẫn chương trình 2008”.

20. BGK va cac thi sinh 3

18 thí sinh góp mặt trong cuộc thi đều là những học sinh sở hữu thành tích học tập tốt, có thể kể đến như thí sinh Trần Bảo Nhân (Quảng Trị) giải 3 chung cuộc “Đường lên đỉnh Olympia 2017”, Đặng Thụy Thảo Vy - top 3 khi đại diện Việt Nam tham dự vòng Châu Á Thái Bình Dương cuộc thi "Thử thách thương mại Quốc tế FEDEX 2018 JA Vietnam", Nguyễn Minh Thư đạt học bổng Fullbright Everest Lainchpad 2017 và là đại sứ học sinh Fullbright University Vietnam…

Video: MC Tùng Leo: "Bác sĩ cảnh báo tôi có thể đột quỵ, chết bất cứ lúc nào"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn