Trác Thuý Miêu tỏ ra 'nguy hiểm' với Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/06/2014 03:13:00 +07:00

(VTC News) - Trác Thuý Miêu tỏ ra 'nguy hiểm' với Hoài Linh, Việt Hương thẩn thờ vì trai đẹp Kyo York trong tập 10 của Người bí ẩn.

(VTC News) - Trác Thuý Miêu tỏ ra 'nguy hiểm' với Hoài Linh, Việt Hương thẩn thờ vì trai đẹp Kyo York trong tập 10 của Người bí ẩn.

Tập 10 của Người bí ẩn được xây dựng với cấu trúc hoàn toàn khác so với 9 tập trước. Điềm khác biệt đó là ở 10 không hề có sự xuất hiện của 1 tài năng ẩn dật mà khán giả gọi là 'siêu nhân'.

Vợ chồng Sáu Bảnh như thường lệ vẫn tiếp tục phong độ của mình, xứng đáng với danh xưng 'Những siêu sao bảo chứng rating' khi dẫn dắt cả đội khách Trác Thúy Miêu, Kyo York tham gia chương trình.


Ngay từ màn chào đầu, Trác Thuý Miêu đã tỏ ra 'nguy hiểm' với Hoài Linh trong phút giao lưu trước trận đấu.

Xem clip màn chào đầu:



Ở vòng 1, nhiệm vụ của 2 đội là đoán xem ai là vũ công Bollywood. Sau màn 'tra khảo', Hoài Linh chọn số 5 và đưa ra suy luận 'Tôi thấy cô nào lắc đẹp, chỉ có cô đố lắc xấu nhất mà chương trình này toàn lừa nhau thôi'. Trong khi đó, Trác Thúy Miêu cho rằng:

'Tôi lựa chọn số 2 vì khi nhạc nổi lên thì các chuyển động bước chân, eo và hông của em đều rất đúng và lý do thứ 2 là Kyo thích màu hồng'.

người bí ẩn

Cả Kyo và Việt Hương đều có lựa chọn chính xác người bí ẩn nhưng nhường quyền quyết định cho Hoài Linh và Trác Thúy Miêu. Vì vậy mà cả hai đội đều không ghi được điểm nào.
người bí ẩn
Một câu hỏi lạ dành cho 2 đội ở vòng tiếp theo từ phía một người đàn ông xuất hiện trên sân khấu và nhờ tìm vợ trong số 5 cô gái bí ẩn. Dù lý lẽ sắc bén nhưng cả hai đội đều đưa ra kết quả sai và tỷ số vẫn là 0 - 0.
người bí ẩn
Vòng tiếp theo là vòng thi đoán xem ai là nghệ sỹ đàn đá. Đội khách Kyo - Trác Thuý Miêu đã ghi được điểm đầu tiên cho trận đấu với tỷ số 1 - 0. Nghệ sỹ bí ẩn là Ngô Minh, đã chia sẻ rằng 'vì vấp cục đá' mà đến với đàn đá.
người bí ẩn
Vòng thi sôi nổi nhất tập 10 là vòng thi ai vừa trồng cây chuối vừa đi lâu nhất. Với nhiều tình tiết hài hước trải đều trong từng lời nói của các nghệ sỹ, MC và nhóm người bí ẩn cùng với sự xuất hiện với những tạo hình 'nguy hiểm', có cả Tôn Ngộ Không và Songoku, nhóm người bí ẩn mang đến những câu trả lời mà người nghe không thể nhịn được cười.

Không hẹn mà gặp, các thành viên của nhóm người 'nguy hiểm' này đều bắt chước điệu bộ và câu thoại của Hoài Linh và Việt Hương trong vở hài kịch đình đám 'Đại Gia Đình' (Hoài Linh và Việt Hương vào vai Má vá Dượng trong vở này). Tỷ số vẫn giữ nguyên sau vòng 4 khi cả hai đội cùng đưa ra lựa chọn sai.

người bí ẩn

Bất chấp kết quả của vòng cuối, với luật thi của chương trình thì phần thắng cuộc đã thuộc về đội khách. Tuy nhiên, vòng cuối vẫn diễn ra hết sức thú vị với phần 'chặt' của nhân vật số 4 dành cho MC Trấn Thành. Các nghệ sỹ, đặc biệt là vợ chồng Sáu Bảnh tỏ thái độ 'hả dạ' trước màn chém đẹp này.
người bí ẩn

Xem clip nhân vật số 4 'chặt' Trấn Thành:


Đội nhà đoán chính xác người bí ẩn và lấy điểm số danh dự 1-1. Người bí ẩn là nghệ sỹ Opera Thanh Nguyên. Như vậy, chiến thắng chật vật 1-1 thuộc về Trác Thúy Miêu, Kyo York.

Việt Hương chia sẻ: 'Trước hết, Hương hổng ngờ là anh chàng đẹp trai người Mỹ lại nói tiếng Việt giỏi như vậy. Hương rất hân hạnh khi làm việc với những người đẹp trai'.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn