Trả thù cho cha, 2 anh em đánh chết hàng xóm

Pháp luậtChủ Nhật, 17/07/2011 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Biên còn lấy khúc cây mà Bắc sử dụng đánh vào lưng ông Vụ cho đến khi Bắc nói “ông Vụ chết rồi, đừng đánh nữa” thì mới dừng.

(VTC News) - Biên còn lấy khúc cây mà Bắc sử dụng đánh vào lưng ông Vụ cho đến khi Bắc nói “ông Vụ chết rồi, đừng đánh nữa” thì mới dừng.

Ngày 16/7, Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Văn Bắc (29 tuổi) và Nguyễn Tân Biên (em trai Bắc, 20 tuổi, cùng ngụ thôn 5, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp) về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30, ngày 13/7, Bắc và Biên cùng kéo nhau tới nhà ông Nguyễn Đăng Vụ (49 tuổi, ngụ cùng thôn) với mục đích trả thù ông Vụ vụ trước đó cha của mình là Nguyễn Văn Thắng (48 tuổi) bị đánh.

Tuy nhiên, khi hai anh em vừa tới nhà ông Vụ, chưa kịp “trả thù” thì đã bị ông Vụ cầm dao rựa đuổi chém.

Sau khi chạy được một đoạn, Bắc đã nhổ một khúc cây ở hàng rào nhà hàng xóm gần đó quay lại đánh vào đầu làm ông Vụ ngất xỉu ngay tại chỗ. Thấy vậy, Biên còn lấy khúc cây mà Bắc sử dụng đánh vào lưng ông Vụ cho đến khi Bắc nói “ông Vụ chết rồi, đừng đánh nữa” thì mới dừng.

Sau đó, cả hai đưa ông Vụ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) thì ông Vụ chết.


Ngày 14/7, hai anh em Bắc và Biên đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn