Trà thảo mộc Dr Thanh tặng quà cho đồng bào nghèo Tây Nguyên

Thời sựThứ Ba, 01/12/2015 07:28:00 +07:00

Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng cùng chương trình “Về với yêu thương” đến với bà con nghèo tại huyện Đức Trọng và Lạc Dương

Ngày 27 - 29/11/2015, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng cùng chương trình “Về với yêu thương” đến với bà con nghèo tại huyện Đức Trọng và Lạc Dương, thuộc tỉnh Lâm Đồng.
 
Điểm đến lần này của chương trình “Về với yêu thương” là xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương. Đạ Nhim là một xã vùng sâu, vùng xa cách trung tâm huyện Lạc Dương hơn 45 km.
đoàn đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1
đoàn đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1 
Với dân số chủ yếu là đồng bào dân tộc ít người gốc Tây Nguyên, trình độ dân trí vẫn còn thấp, chủ yếu là vùng chuyên về sản xuất nông nghiệp, cùng với những cách trở về mặt địa lý nên đời sống vật chất cũng như tinh thần của dân làng vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Tại đây, đoàn đã phối hợp với UBND xã trao hơn 500 phần quà bao gồm: gạo, mì, nước ngọt, nước mắm, tập, viết, sữa…. được quyên góp từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp và Tập đoàn Number 1 cho các hộ gia đình nghèo, các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.

Nhận được phần quà của chương trình, chị Kơ Să K’rem chia sẻ: “Mặc dù sáng nay trời rất lạnh nhưng mình cùng bà con, các em nhỏ trong thôn đã đến đây từ rất sớm. Nhận được quà của chương trình mình vui lắm, cảm ơn nhà tài trợ nhiều lắm”.

Cũng trong chuyến hành trình đầy ý nghĩa này, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức. Đây là cơ sở của gia đình anh Bùi Văn Thu, chị Trần Thị Tươi tại khu 11, Thanh Bình, xã Bình Thạnh, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) hiện đang nuôi dưỡng và chữa trị cho hơn 400 bệnh nhân mắc bệnh tâm thần.

Chương trình “Về với yêu thương” được tổ chức định kỳ đều đặn hàng tháng từ năm 2009 đến nay, đã vận động những tổ chức và cá nhân chung tay đóng góp các loại thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thuốc bổ, đồ dùng học tập, công cụ mưu sinh, tiền mặt... giúp người dân và học sinh nghèo vượt khó, người khuyết tật, thương bệnh binh, đồng bào dân tộc… tại vùng sâu, vùng xa trên cả nước.

Với chiến lược hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh là một trong những đơn vị đầu tiên khởi xướng, tài trợ và tham gia xuyên suốt chương trình “Về Với Yêu Thương” từ năm 2009 đến nay, tạo điều kiện để chương trình đến được với hàng ngàn gia đình khó khăn và học sinh nghèo hiếu học ở khắp mọi miền trên đất nước, góp phần vào việc an sinh xã hội, giúp các hộ gia đình và các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng góp phần an sinh xã hội như như tặng bò cho người dân trong chương trình Lục lạc vàng (triển khai từ 3 năm nay), tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa, chương trình Nhịp cầu ước mơ xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cửu Long...


P.V
Bình luận
vtcnews.vn