Trà thảo mộc Dr. Thanh đồng hành cùng trẻ em Bình Dương

Kinh tếThứ Bảy, 19/09/2015 04:16:00 +07:00

Đây là năm thứ 18 liên tiếp Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cùng các cấp chính quyền Bình Dương tham gia tổ chức Trung thu và trao học bổng cho trẻ em tại địa

Ngày 16/9, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Bình Dương, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh đồng hành cùng Uỷ ban Nhân dân tỉnh tổ chức chương trình ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó và trẻ em khó khăn trên địa bàn tỉnh giúp các em có một mùa trung thu ấm áp và ý nghĩa.

Đây là năm thứ 18 liên tiếp Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) cùng các cấp chính quyền Bình Dương tham gia tổ chức Trung thu và trao học bổng cho trẻ em tại địa phương.

Tham dự ngày hội có các đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Văn Nhị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; đồng chí Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện Tập đoàn Number 1 và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Tân Hiệp Phát nhận bằng khen của ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh
Đại diện Tân Hiệp Phát nhận bằng khen của ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh 
Đến với ngày hội, 1000 trẻ em thuộc 9 huyện, thị, thành phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh được gặp gỡ giao lưu, vui chơi và được Lãnh đạo tỉnh trực tiếp động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình đã trao 1000 phần quà trung thu, 422 suất học bổng trị giá hơn 900 triệu đồng cùng 334 triệu đồng hỗ trợ chương trình “Mỗi trái tim nhân ái - chắp cánh một ước mơ” cho các em học sinh, sinh viên vượt khó và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động các tổ chức kinh tếxã hội, các nhà hảo tâm được hơn 2 tỷ đồng để giúp đỡ trẻ em khó khăn trong tỉnh.
Đại diện Tân Hiệp Phát trao bằng tượng trưng cho ông Hồ Quang Điệp, GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh
Đại diện Tân Hiệp Phát trao bằng tượng trưng cho ông Hồ Quang Điệp, GĐ Sở LĐTB&XH tỉnh 
Em Phạm Xuân Hoàng, học sinh lớp 7, trường THPT Lê Lợi (huyện Bắc Tân Uyên) sinh ra trong gia đình rất khó khăn, ba mẹ đều phải làm thuê để nuôi 3 anh em ăn học. Với em, được học tập như các bạn là quý rồi, những phút giây vui chơi, thư giãn như các bạn trong dịp tết trung thu là một điều hiếm hoi.

Không giấu được niềm vui khi được tham dự chương trình lễ hội trung thu, Hoàng chia sẻ: “Hôm nay em rất vui vì được giao lưu, vui chơi với các bạn và được tặng quà nữa. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, có ích cho xã hội”.

Đại diện THP trao học bổng cho các học sinh sinh viên tiêu biểu
Đại diện THP trao học bổng cho các học sinh sinh viên tiêu biểu 
Đồng hành cùng ngày hội Trung thu và trao học bổng của tỉnh Bình Dương năm nay, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh của đã tặng hàng trăm phần quà và học bổng. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn đồng hành cùng chương trình “Ngày hội trăng rằm” do Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam tổ chức.

Đây là các hoạt động ý nghĩa mà nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh tham gia thường niên vào mỗi dịp tết Trung thu. Với mong muốn tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước có một cái tết Trung thu ấm ấp và trọn vẹn, để các em có thêm nghị lực và tự tin hơn trong cuộc sống.

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh do UBND tỉnh Bình Dương thành lập đến nay đã được 18 năm và đã huy động nguồn lực hơn 55 tỷ đồng, hỗ trợ trực tiếp cho hơn 55.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn