Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và Danh hài Tự Long sẽ trao tặng những phần quà hấp dẫn cho khán giả nhí Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/07/2018 08:57:00 +07:00

Sau nghệ sĩ Xuân Bắc, danh hài Tự Long sẽ có 2 buổi giao lưu và trao tặng các phần quà hấp dẫn và sách “Chuyện nhà Dr Thanh” cho các khán giả nhí tại Hà Nội trong chương trình biểu diễn kịch, ca nhạc, ảo thuật và trò chơi dân gian do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức.

Đây là tin không thể vui hơn với hàng ngàn khán giả nhí Thủ đô trong hè này, bởi sức hút, sự hài hước, hóm hỉnh của danh hài Tự Long có thể tạo ra tiếng cười sảng khoái mọi lúc, mọi nơi và anh là nghệ sĩ được hàng triệu người mến mộ.

1

Nghệ sĩ nhân dân, danh hài Tự Long hứa hẹn sẽ quẩy tung sân khấu chương trình của Trà Dr Thanh cùng hàng ngàn khán giả nhí 

Tự Long là một trong những danh hài nổi tiếng miền Bắc, được biết đến là một nghệ sĩ đa năng với tài biến hóa vai diễn tài tình. Anh vừa là nghệ sĩ hài, nghệ sĩ chèo vừa là diễn viên kiêm MC được hàng triệu người yêu mến. Hiện nay, Tự Long là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội, thường xuyên tham gia chương trình “Gặp nhau cuối năm”, là vị trưởng phòng quen thuộc của chương trình “Ơn giời! Cậu đây rồi”...

2

 Danh hài Tự Long được hàng triệu người hâm mộ nước yêu mến

Trong hai buổi giao lưu với danh hài Tự Long tại chương trình biểu diễn kịch, ca nhạc, ảo thuật và trò chơi dân gian do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tổ chức, khán giả không chỉ được tương tác trực tiếp với danh hài nổi tiếng, mà còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn, trong đó có hàng chục cuốn sách đang tạo ra tiếng vang lớn “Chuyện nhà Dr Thanh” từ nghệ sĩ Tự Long.

3 3

Nghệ sĩ Xuân Bắc, cặp đôi hoàn hảo với Tự Long cũng từng tham gia chương trình và giao lưu với hàng ngàn khán giả 

Trước Tự Long, khán giả đến với chương trình đã được giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát kịch Việt Nam, đặc biệt là NSƯT Xuân Bắc, thưởng thức giọng ca của ca sĩ The Voice Kids Cẩm Lệ cùng màn biểu diễn ảo thuật xuất sắc của ảo thuật gia Khôi Nguyên... Ngoài ra, khán giả nhí còn được tham gia các trò chơi dân gian sôi động, hấp dẫn với các phần thưởng do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh trao tặng.

4 4

Chương trình biểu diễn kịch, âm nhạc, ảo thuật và trò chơi dân gian do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh phối hợp tổ chức đang gây tiếng vang lớn tại Hà Nội 

Hiện chương trình đã biểu diễn được 12 buổi liên tiếp, thu hút hàng ngàn khán giả nhí và các gia đình trẻ tham dự mỗi tuần. Chương trình giải trí nghệ thuật đa màu sắc này là món quà mà Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cùng các nghệ sĩ gửi tặng khán giả nhí Thủ đô sau một năm nỗ lực học tập, giúp các bé có được những tiếng cười hồn nhiên, sảng khoái trong những ngày hè thư thả. Đồng thời tạo cơ hội cho các bé tìm hiểu thêm về văn hóa dân tộc và cách đối nhân xử thế, cho các em những bài học ý nghĩa từ những câu chuyện cổ tích.

5 5

 Phần giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng luôn ngập tràn tiếng cười

Với sự tham gia của danh hài Tự Long trong chương trình do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh phối hợp tổ chức cùng Nhà hát kịch Việt Nam sắp tới, chắc chắn hàng ngàn khán giả nhí sẽ thích mê và có những giây phút vô cùng thư giãn và cười sảng khoái. Vị khách mời hài hước sẽ mang đến điều bất ngờ gì, chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, một sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng. Thức uống này có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, tăng khả năng chống oxi hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể luôn tươi tắn.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn