Tra tấn tàn bạo con 5 tuổi ở Vĩnh Phúc: Công an chưa triệu tập được người bố

Thời sựThứ Năm, 21/03/2019 20:05:00 +07:00

Công an đã đến nhà Nguyễn Chí Công nhiều lần để triệu tập làm việc về hành vi đánh con, nhưng vẫn chưa gặp được người này.

 Tra tấn tàn bạo con 5 tuổi ở Vĩnh Phúc: Công an không triệu tập được người bố. (Nguồn: VS)

Liên quan đến sự việc người đàn ông do tranh cãi với vợ cũ đã lôi con trai 5 tuổi ra tát đôm đốp, tối 21/3, trả lời VTC News, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, từ hôm qua đến hôm nay, lực lượng công an xã đã đến nhà anh Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại xã) để triệu tập lên làm việc về hành vi đánh con trai. Tuy nhiên, người này vẫn chưa đến trụ sở xã.

"Hôm nay, chúng tôi đã báo cáo và phối hợp với công an huyện để triệu tập nhưng vẫn chưa gặp được anh Nguyễn Chí Công", ông Minh cho hay.

900

 Cháu bé ôm mặt khóc nức nở khi bị bố cho cú tát trời giáng. (Hình ảnh cắt từ clip)

Ông Minh cho biết, khi lực lượng công an đến nhà, người thân chỉ nói là anh Công đi vắng và cũng không biết là đi đâu.

Về thông tin anh Công đang bị xã hội đen đe dọa, vị Chủ tịch nói: "Chúng tôi không thấy anh em công an báo cáo về việc này nên tôi cũng chưa nắm được".

Liên quan đến vụ việc, sáng nay (21/3), chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại xã Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) - vợ cũ của anh Công đã gửi đơn kiện người chồng cũ có hành vi bạo hành con trai đến Công an huyện Tam Đảo.

Chị V. và anh Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại xã Hồ Sơn, Tam Đảo) lấy nhau vào tháng 7/2010 và sinh được cháu Nguyễn Tấn D. Trong quá trình chung sống, vợ chồng chị thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, cả hai ly dị vào tháng 6/2017 tại Tòa án nhân dân huyện Tam Đảo và anh Công được quyền nuôi con.

Anh Công thường xuyên hành hạ cháu D. "Vào ngày 19/3, anh Công có mang con trai lên chỗ tôi sinh sống và đánh cháu trước mặt tôi và mọi người. Tôi có quay được đoạn video. Vậy tôi viết đơn này tới Công an huyện Tam Đảo cho tôi được quyền nuôi con và kiện anh Công về hành vi hành hạ trẻ em và bạo hành trẻ em", chị V. nêu trong đơn.

Ngày 19/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh người bố bạo hành cậu con trai nhỏ tuổi, khiến dư luận phẫn nộ. Clip dài khoảng 28 giây, ghi lại nội dung cuộc cãi vã giữa người đàn ông và vợ cũ.

Đáp lại lời nói của người phụ nữ, người đàn ông liền vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Cái tát của người đàn ông khiến cháu bé khóc nức nở rồi lấy tay ôm mặt.

Thấy vậy, người phụ nữ to tiếng thách thức lại. Người đàn ông bế đứa bé lên và nói "Bố xin lỗi" rồi chỉ tay về phía người mẹ tiếp tục quát.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn