Trà Ngọc Hằng xúc động khi nhắc đến người cha quá cố

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/03/2019 17:28:00 +07:00

Á hậu không kiềm được sự xúc động khi thể hiện một ca khúc về người cha trên sân khấu.

Trong một cuộc thi về Bolero mình đang tham gia, Trà Ngọc Hằng đã gây ân tượng với các giám khảo khi thể hiện ca khúc về cha và bản thân cô cũng không kiềm được xúc động khi nhắc đến người cha quá cố của mình.

Từng gặp không ít scandal trong quá khứ, Trà Ngọc Hằng có sự trở lại mới mẻ, duyên dáng hơn sau khi sinh con. Quyết định tham gia cuộc thi này, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ vì chất giọng khá ổn, cảm xúc, nhất là khi thể hiện tiết mục dành cho người cha quá cố.

tra ngoc hang (1)

 

Trà Ngọc Hằng thể hiện 2 ca khúc là Phận tơ tằm (sáng tác: Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm) và Tình cha (sáng tác: Ngọc Sơn) để tái hiện một phần câu chuyện về người cha của mình. Sinh thời, cha của Trà Ngọc Hằng không ủng hộ con theo con đường nghệ thuật vốn có rất nhiều thị phi.

Tuy giận con nhưng ông lại âm thầm theo dõi và cắt từng bài báo viết về Trà Ngọc Hằng, cất giữ cẩn thận trong 1 album để làm kỉ niệm. Đáng tiếc là ông đã qua đời khi chưa kịp nhìn thấy con gái mình thành công. Đó cũng là niềm day dứt nhất của Trà Ngọc Hằng và cũng là lý do khi thể hiện tiết mục này cô có rất nhiều cảm xúc.

tra ngoc hang (2)

Trà Ngọc Hằng xúc động khi hát về cha.

Để dàn dựng tiết mục, đạo diễn Minh Nhật đã mời diễn viên Ngọc Toàn vào vai cha của Trà Ngọc Hằng. Lần đầu gặp diễn viên Ngọc Toàn, Trà Ngọc Hằng khá bất ngờ vì ngoại hình của ông rất giống với cha của cô, đến mức cô không dám nhìn vào mắt của ông vì sợ xúc động sẽ khóc và không hát được.

Chi tiết này ban đầu khiến giám khảo Vũ Thành Vinh không hài lòng vì cho rằng cô thiếu sự tương tác với bạn diễn. Anh đã bấm đèn vàng tương ứng với việc đánh giá tiết mục mới chỉ dừng lại ở mức tạm ổn nhưng khi biết được lý do, anh đã đổi thành đèn màu xanh (tương ứng với mức tuyệt vời).

tra ngoc hang (3) 3

 

Cũng giống như giám khảo Vũ Thành Vinh, giám khảo Mỹ Huyền cũng đổi từ đèn vàng sang xanh vì bản thân chị cũng có hoàn cảnh giống với Trà Ngọc Hằng.

Nữ giám khảo khen Trà Ngọc Hằng chọn trang phục áo dài trắng rất hợp với ca khúc Tình cha, tuy nhiên khi kết hợp với bài hát nói về phận xướng ca Phận tơ tằm thì Trà Ngọc Hằng nên chọn trang phục hợp hơn cho cả 2 bài như màu hồng phấn, xanh dương.

Giám khảo Họa Mi cũng mất cha từ khi mới 11 tuổi nên khi nghe Trà Ngọc Hằng hát Tình cha, cô rất xúc động. Dù vậy, theo nữ giám khảo, tiết mục của Trà Ngọc Hằng vẫn có vài điểm chưa ổn như những câu hát bị dồn dập, gấp gáp.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn