Trà Ngọc Hằng khoe ảnh gặp gỡ ngôi sao "Ngọa hổ tàng long"

Góc của nàngThứ Tư, 09/12/2015 10:24:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua, Trà Ngọc Hằng đã có dịp gặp mặt ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu Dương Tử Quỳnh tại một quán bar ngay trung tâm thành phố.

(VTC News) - Tối qua, Trà Ngọc Hằng đã có dịp gặp mặt ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu Dương Tử Quỳnh tại một quán bar ngay trung tâm thành phố.

Trong những lần ghé thăm trước, Dương Tử Quỳnh thường tham gia một số hoạt động về Quỹ phòng chống thương vong châu Á và chương trình tuyên truyền an toàn giao thông. Chuyến trở lại Việt Nam lần này của ngôi sao Hoa ngữ khiến khán giả bất ngờ.

Tối qua, chân dài Trà Ngọc Hằng đã may mắn được gặp ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM. Trên trang cá nhân, người đẹp hạnh phúc khoe một số bức ảnh gần gũi với Dương Tử Quỳnh cùng dòng chú thích: "Một buổi tối đơn giản nhưng ấm áp". Cô còn nhận xét, diễn viên 53 tuổi rất thân thiện. 


Dương Tử Quỳnh ăn mặc giản dị, gương mặt gần như không trang điểm. Cô vui vẻ chụp hình cùng Trà Ngọc Hằng và trợ lý của chân dài gốc Cà Mau. 

Trà Ngọc Hằng tiết lộ, cô không hề biết về sự có mặt của Dương Tử Quỳnh tại quán bar này. Cô được một người bạn mời qua uống rượu vang.

Vì mới đi công việc nên cô vội vàng đến. Từng hâm mộ các vai diễn của Dương Tử Quỳnh trên màn ảnh nên Trà Ngọc Hằng rất hạnh phúc khi được gặp ngôi sao Hoa ngữ ở ngoài đời.

Cả hai trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh rất vui vẻ. "Hằng biết Dương Tử Quỳnh đã lâu cũng như rất thích những bộ phim cô ấy đóng nên qua cái nhìn đầu tiên Hằng đã rất ấn tượng vì cô ấy đứng dậy chào em và cả anh trợ lý. Hằng rất thích vẻ giản dị của cô ấy khi để mặt mộc đơn giản.

Dương Tử Quỳnh còn nói rất vui khi biết Hằng và cùng nhau trò chuyện rất thân thiện, nhiệt tình. Sau đó, DƯơng Tử Quỳnh còn đề nghị chụp hình chung và cùng ăn uống trò chuyện rất vui. Hằng rất ngạc nhiên vì sự thân thiện của cô ấy" - Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Phương Huỳnh

Bình luận
vtcnews.vn