Trà Ngọc Hằng kề vai nũng nịu nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2012 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Bước vào đường ca hát với sự giúp đỡ của Nguyễn Văn Chung, Trà Ngọc Hằng tâm sự, có lúc cô đã cảm thấy rung động trước chàng nhạc sĩ ân cần này.

(VTC News) - Bước vào con đường ca hát với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Trà Ngọc Hằng tâm sự, trong quá trình làm việc cùng nhau, có lúc cô đã cảm thấy rung động trước chàng nhạc sĩ ân cần này. Cô gửi tới độc giả VTC News những hình ảnh mới nhất đầy tình tứ của hai người.

Sau scandal đóng video clip quảng cáo bị gọi là “khiêu dâm”, người đẹp họ Trà chính thức thay đổi hình ảnh trong sáng, dịu dàng khác hẳn với hình ảnh sexy của cô trước đây trong single Học cách quên sẽ ra mắt trong ít ngày nữa.


Trà Ngọc Hằng sẽ thay đổi với hình ảnh trong sáng, dịu dàng hơn. 


Single Học cách quên của Trà Ngọc Hằng có sự giúp đỡ thực hiện rất đặc biệt từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Nguyễn Văn Chung không chỉ là tác giả ca khúc mà Trà Ngọc Hằng còn “lôi kéo” được nhạc sĩ này vào vai diễn viên đóng cặp với mình trong MV. Ban đầu nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung còn ngại ngần không nhận lời vì ngại đóng những cảnh tình tứ với người đẹp, nhưng cuối cùng khi vào vai, anh đã thể hiện rất “ngọt” những cảnh yêu thương.

Trà Ngọc Hằng tự hào vì cô biết mình đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ Nguyễn Văn Chung mà không phải người đẹp nào cũng có được. Cô tâm sự, cô rất quý trọng tính cách ân cần, nhẹ nhàng và sâu sắc của Nguyễn Văn Chung, anh đã chỉ cho cô thấy nhiều điều trong cuộc sống cũng như công việc. Có lúc khi quay MV, Trà Ngọc Hằng đã chợt cảm thấy rung động trước chàng nhạc sĩ đẹp trai này.

Có lúc khi quay MV, Trà Ngọc Hằng đã chợt cảm thấy rung động trước chàng nhạc sĩ đẹp trai, ân cần này. 


Nhiều người tỏ ra nghi ngờ Trà Ngọc Hằng cố tình tạo scandal “clip quảng cáo khiêu dâm” để gây chú ý trước khi đi hát. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định đó hoàn toàn là một tai nạn, vì tai nạn này mà cô cũng mất đi nhiều thứ, trong đó có tình cảm từ người hâm mộ. Dự định đi hát của Trà Hằng đã có từ lâu, cô và ekip đã lên kế hoạch từ hồi năm ngoái nhưng đến nay mới thực hiện được. Thật không may là “tai nạn nghề nghiệp” từ clip quảng cáo đã ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của cô xây dựng trong MV đầu tay và quá trình đi hát sau này.

Trà Ngọc Hằng hy vọng, những giai điệu đẹp và những hình ảnh trong trẻo của một câu chuyện tình khiến cô rơi nước mắt trong single đầu tay Học cách quên sẽ phần nào giúp cô lấy lại tình cảm của những người yêu mến cô.

Bộ ảnh mới nhất đầy tình tứ của Trà Ngọc Hằng bên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung:

 
 
 



Miên Thảo
Ảnh: Hạo Nhiên

Bình luận
vtcnews.vn