Trà Ngọc Hằng gây xúc động với ‘Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 07:16:00 +07:00

Trà Ngọc Hằng đã giới thiệu ca khúc mới của mình mang tên “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa” với giai điệu da diết cùng ca từ ý nghĩa.

Chiều 1/6, Trà Ngọc Hằng đã tổ chức buổi họp fan Khi mẹ làm cha đồng thời giới thiệu ca khúc mới Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa trong không khí thân mật và ấm áp với số lượng khách mời hạn chế, là những người thân, bạn bè và fan đã đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

HAI_5703

Trà Ngọc Hằng đưa cháu gái đến tham dự bằng xe máy.

Buổi họp fan diễn ra trong không khí rộn ràng với nhiều cung bậc cảm xúc cùng những bất ngờ được chính Trà Ngọc Hằng dẫn dắt bên cạnh sự trợ giúp của MC Anh Quân. Nữ ca sĩ và ê kíp đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, khó khăn và sự lan tỏa của dự án Khi mẹ làm cha.

HAI_5751

 

IMG_7947 3

Tại đây, Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ về "Khi mẹ làm cha" phần 2, hứa hẹn là một câu chuyện đầy cảm xúc và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Video: Trà Ngọc Hằng diễn xuất cùng cháu gái lấy nước mắt khán giả

Song song đó, Trà Ngọc Hằng cũng giới thiệu ca khúc mới Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa do chính đạo diễn Vũ Khắc Tuận sáng tác. Cô vừa đệm đàn ghi ta vừa thể hiện ca khúc này đầy cảm xúc trước mặt đông đủ khách mời và người hâm mộ.

Nhiều người thắc mắc về tài lẻ mới của nữ ca sĩ nên cô bật mí và cho biết đã học đánh đàn cách đây không lâu với sự quyết tâm của mình.

HAI_5888 3

 

MV Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa được Trà Ngọc Hằng tiết lộ không tốn chi phí thực hiện bởi sản phẩm này là những hình ảnh đan xen giữa tâm trạng Trà Ngọc Hằng trong phòng thu cùng những cảnh phim Khi mẹ làm cha đặc sắc, và chi phí phòng thu được đạo diễn Vũ Khắc Tuận ủng hộ.

Nói về cảm hứng sáng tác nên ca khúc Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa đầy ý nghĩa, đạo diễn Vũ Khắc Tuận cho biết anh chỉ là người viết nên giai điệu, còn vợ anh mới là người đặt lời cho ca khúc này. Sau khi nghe thử, Trà Ngọc Hằng đã quyết định đến phòng thu của nam đạo diễn ngay tối hôm đó để tiến hành thu âm ca khúc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn