Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái lấy nước mắt của hơn 200 khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/03/2017 18:00:00 +07:00

Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái đã lấy nước mắt của hơn 200 khán giả khi kể lại câu chuyện chủ đề bộ phim "Khi mẹ làm cha".

Vừa qua, Trà Ngọc Hằng có buổi ra mắt hai sản phẩm mới nhất của mình là phim sitcom Khi mẹ làm cha và MV Mẹ con mình là siêu nhân thu hút sự chú ý và quan tâm của nhiều người.

Trà Ngọc Hằng xuất hiện nổi bật và ấn tượng bên chiếc siêu xe 10 tỷ đồng màu vàng cùng cháu gái. Người đẹp chọn cho mình hình ảnh thanh lịch trong một thiết kế có tông màu đen. Cô là người đầu tiên dám thử sức trong việc chọn sân khấu kịch với sức chứa 300 khách để biểu diễn và ra mắt sản phẩm phim ngắn.

TNH-9

 

Cô biến sân khấu họp báo thành sân khấu kịch và biểu diễn lại một trong những trích đoạn của vở kịch, khả năng diễn xuất của Trà Ngọc Hằng cùng cháu gái đã khiến nhiều người xúc động không cầm được nước mắt.

TNH-30

 

Với ý tưởng kể lại câu chuyện chủ đề của bộ phim Khi mẹ làm cha bằng một hoạt cảnh được đầu tư, Trà Ngọc Hằng cùng cô cháu gái của mình trong vai hai mẹ con đã lấy nước mắt của hơn 200 người có mặt tại khán phòng. Cùng với sự dẫn dắt của MC Anh Quân, Trà Ngọc Hằng có màn biểu diễn đem đến những cảm xúc lắng đọng dành cho khán giả.

TNH-55

 

TNH-53

Có mặt tại chương trình, nữ diễn viên Phi Thanh Vân cũng không kiềm chế được xúc động của mình.

Phim sitcom Khi mẹ làm cha là dự án được Trà Ngọc Hằng ấp ủ từ nhiều năm trước. Bộ phim do chính Trà Ngọc Hằng đầu tư, sản xuất cũng như diễn vai chính. Có thể nói, bộ phim dài 5 tập là một thông điệp hướng đến những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, tiếp thêm động lực cho họ trong hành trình phía trước chứ không phải là một câu chuyện để cổ súy việc làm mẹ đơn thân trong cuộc sống hiện đại.

TNH-45

 

Hai sản phẩm mới này đánh dấu bước chuyển của Trà Ngọc Hằng từ hình ảnh đến vai trò mới. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng tâm huyết, phim Khi mẹ làm cha và MV Mẹ con mình là siêu nhân hy vọng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Video: Trà Ngọc Hằng tái hiện lại bộ phim "Khi mẹ làm cha" cùng cháu gái

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn