Trà Ngọc Hằng chia tay đại gia dù đã chụp ảnh cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 10:28:00 +07:00

Người đẹp gốc Khmer cho biết, cô và người yêu đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở bãi biển với sự tham dự của người thân, tuy nhiên, cuối cùng, họ lại đường ai nấy đi.

Chiều 9/6, Trà Ngọc Hằng tổ chức họp báo giới thiệu MV Kiêu tại Hà Nội. Sản phẩm âm nhạc lần này đã được cựu người mẫu thực hiện cách đây hơn một năm nhưng theo lời cô chia sẻ, "vì mải đắm say trong tình yêu nên tôi chưa có dịp giới thiệu với công chúng".

Trong MV Kiêu, Trà Ngọc Hằng có nụ hôn nóng bỏng với nam diễn viên Hiếu Nguyễn. Ngay trong cảnh quay đầu tiên, nữ ca sĩ đã cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, ngôi sao phim "Hương ga" chủ động đề nghị thực hiện thêm một lần nữa để đạo diễn có thể chọn được những hình ảnh đẹp nhất.

DSC_9452

 Trà Ngọc Hằng trong buổi ra mắt MV Kiêu tại Hà Nội

Trong buổi gặp gỡ báo chí, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trà Ngọc Hằng đã không giữ được nước mắt. Nữ ca sĩ cho hay, cô và người yêu đã chính thức chia tay được 5 tháng.

Có nhiều nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi, một trong số đó đến từ việc người đàn ông cô yêu hay ghen và không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật.

"Điều này khiến tôi nhiều lúc có cảm giác tủi thân. Tôi tự hỏi, tại sao những người khác được bạn trai động viên hoạt động âm nhạc, đóng phim, làm người mẫu, còn tôi lại không có may mắn ấy".

Người đẹp khẳng định, các sản phẩm âm nhạc đều do cô tự bỏ tiền đầu tư. MV Kiêu mới ra mắt có chi phí sản xuất lên tới 400 triệu: "Người yêu cũ của tôi là doanh nhân. Anh không ủng hộ tôi theo con đường ca hát. Theo anh, đó là việc làm mất thời gian và không mang lại lợi ích gì. Vì vậy, anh không hỗ trợ."

DSC_9630

 Trà Ngọc Hằng tự bỏ tiền đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc. MV Kiêu lần này, cô đầu tư 400 triệu

Trà Ngọc Hằng phủ nhận lý do chia tay vì người yêu đại gia chưa muốn cưới. Cô tiết lộ, cả hai đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại một bãi biển đẹp, trước sự chứng kiến của người trong gia đình và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, dự định đó không trở thành sự thật.

Trước tin đồn, bạn trai cũ đang hẹn hò với một Á hậu, Trà Ngọc Hằng cho hay: "Tôi không quan tâm người đó đang quen ai. Chúng tôi đã hết duyên, hết nợ thì phải chấp nhận. Tôi chỉ quan niệm, mình phải sống thật tốt để nếu có gặp lại, anh ấy cũng không phải thất vọng".

Sau MV Kiêu, Trà Ngọc Hằng sẽ giới thiệu với khán giả dự án âm nhạc mới mang phong cách pop dance có tên "Love".

MV Kiêu của Trà Ngọc Hằng

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn