Trà Ngọc Hằng chia sẻ bí quyết phối đồ sành điệu mặc kệ thời tiết

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/05/2019 19:39:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết để có thể mặc đẹp mà không ngại trời mưa ẩm ướt.

Mặc dù đã là mẹ 1 con nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn thường xuyên xuất hiện với gu thời trang ấn tượng, đẹp mắt. Bản thân nữ ca sĩ luôn biết cách chọn đồ và phối hợp để giúp cô có thể nổi bật khi dự sự kiện hay chỉ đơn giản là xuống phố dạo chơi.

Thời tiết ở TP.HCM bắt đầu chuyển sang mùa mưa nên không ít cô gái gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục ra đường dạo chơi hay đi làm. Hiểu được điều đó, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ vài gợi ý để phối đồ sành điệu xuống phố mà không ngại thời tiết ẩm ướt.

trangochang (1)

Vốn ưu tiên sự thoải mái, dễ dàng trong việc di chuyển, Trà Ngọc Hằng lựa chọn những mẫu đầm suông có điểm nhấn ở eo. Mặc dù không ôm sát nhưng kiểu đầm này vẫn có thể khoe được vóc dáng của người mặc.

trangochang (6) 6

Không đi giày cao gót, Trà Ngọc Hằng chọn giày thể thao năng động và túi xách nhỏ, đựng đồ tiện dụng.

trangochang (3) 3

Với Trà Ngọc Hằng, cô cũng phối màu sắc trang phục rất tùy hứng, không tuân thủ bất kỳ quy tắc nào. Sở hữu đôi chân dài, nữ ca sĩ cũng không quên có trong tủ những chiếc quần short lưng. Cô kết hợp với áo thun và tạo thêm điểm nhấn bởi áo khoác dài chất liệu không thấm nước trong những ngày trời mưa để giữ ấm cho cơ thể.

trangochang (5) 5

Trà Ngọc Hằng cũng thích diện quần suông rộng hay chân váy chữ A được phối cùng áo sơ mi hay áo thun.

trangochang (4) 4

Vì váy hoa khá nổi bật nên Trà Ngọc Hằng cũng chọn áo sơ mi đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng để không khiến người đối diện cảm thấy chói mắt.

trangochang (2)

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con, nữ ca sĩ không ngại thử nghiệm những kiểu trang phục phom dáng rộng năng động.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn