Trà My: Vai diễn mới nhiều cảnh nóng táo bạo hơn cảnh ân ái trong 'Thương nhớ ở ai'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2018 11:25:00 +07:00

Nữ diễn viên Trà My cho biết cô vừa hoàn thành vai diễn trong tác phẩm điện ảnh mới, trong đó, cô phải thực hiện nhiều cảnh nóng táo bạo hơn so với cảnh ân ái cùng Vạn trong phim "Thương nhớ ở ai".

_8100024 9

Trà My - diễn viên phim “Thương nhớ ở ai” hóa thân thành cô nàng thành thị nữ tính, dịu dàng trong những thiết kế mềm mại nằm trong bộ sưu tập Peony Pre-summer 2018 có tên “Loving Summer” (Mùa hạ dấu yêu) của NTK Phạm Anh Thư.

_8100038 9

Trà My trở thành một cô nàng thành thị nhưng cũng pha chút cổ điển với tạo hình đầy dịu dàng, nữ tính và yêu kiều.

_8100047 11

Nhờ kinh nghiệm 2 năm làm mẫu tại Singapore, nữ diễn viên Trà My có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Cô cho biết, trở về Việt Nam làm việc, tuy có một chút khó khăn ban đầu trong việc hòa nhập nhưng cô dần dần quen với môi trường giải trí trong nước.

_8100081 13

Sau vai diễn Hạnh trong bộ phim “Thương nhớ ở ai” chiếu trên VTV3, nữ diễn viên Trà My được khán giả truyền hình biết đến nhiều hơn. Người đẹp cũng đắt show trong các chương trình talk show, gameshow và quảng cáo.

_8100074 11

Dù có vẻ ngoài nữ tính nhưng Trà My rất quyết liệt trong cuộc sống và sự nghiệp. Cô từng tâm sự với phóng viên VTC News: "Tôi thuộc dạng sống trôi theo bản năng, dù điều đó vấp phải phản ứng của nhiều người. Tôi mặc kệ ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Tôi chỉ cần được sống với chính mình, với đúng mong muốn và khát khao của mình. Tôi quan niệm, mỗi người chỉ có một cuộc sống thôi vậy nên sống phải là hạnh phúc".

_8100402 8

Khi quyết định bước chân vào con đường nghệ thuật, Trà My vấp phải sự phản đối của người thân và bạn bè. Tuy vậy, cô vẫn lựa chọn vì: "khi đứng trước máy quay, tôi khai phá được góc khác trong chính bản thân mình. Đó là những góc mà nếu làm những nghề khác, tôi có lẽ sẽ mãi không biết tới sự tồn tại của nó".

_8100253 4

Trà My cho biết: "Tôi luôn là chính mình, luôn làm theo những gì mà mình cho là đúng và nên làm. Nhiều người không hiểu sẽ cho rằng tôi cố gồng mình lên cho có vẻ cá tính nhưng thực ra không phải là thế. Còn tôi rất đàn bà, rất nữ tính khi ở bên người đàn ông của mình".

_8100218 15

Trà My vừa hoàn thành bộ phim độc lập. Cô chia sẻ về vai diễn của mình: "Đó là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm và có tri thức. Cô ấy là giảng viên Đại học và lấy chồng thành đạt. Cô ấy có một cuộc sống mà người ngoài nhìn vào và đánh giá là đáng mơ ước. Tuy nhiên, trong lòng cô ấy có rất nhiều khát khao, uẩn ức. Cô ấy phải đối diện với vấn đề lạm dụng tình dục ngay ở chỗ làm, ngoài xã hội và ngay từ chính người chồng của mình".

_8100195 13

Theo Trà My, trong phim này, cô sẽ phải đóng nhiều cảnh nóng dữ dội hơn trong "Thương nhớ ở ai". Tuy vậy, đây không phải là khó khăn đối với cô. "Tôi thấy mọi người thường hay nâng cao quan điểm đối với những cảnh nóng. Với tôi, tình dục là một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thường ngày của mỗi người trưởng thành. Nó giống như việc ăn cơm, uống nước. Nó hoàn toàn bình thường, tại sao chúng ta lại phải né tránh hay khoác lên nó những vấn đề rất to tát khác" - Trà My nói.

_8100300 5

Trà My cho hay, từ khi đến với môn nghệ thuật thứ 7, cô thay đổi rất nhiều. Từ một cô gái nhút nhát, sống khép kín, cô chủ động trò chuyện với mọi người hơn.

_8100352 6

Trà My hy vọng, trong thời gian tới, cô sẽ tạo thêm được nhiều dấu ấn trên con đường nghệ thuật.

Video: Trà My tâm sự về việc đóng cảnh nóng trong phim

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn