Trà My Idol phủ nhận chuyện lên xe hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Trà My Idol phủ nhận chuyện lên xe hoa, Lê Hiếu hẹn hò sau khi chia tay Văn Mai Hương... là những tin nóng giải trí ngày 30/5.

(VTC News) - Trà My Idol phủ nhận chuyện lên xe hoa, Phương Linh khó tính khi yêu, Lê Hiếu hẹn hò sau khi chia tay Văn Mai Hương là những tin nóng giải trí ngày 30/5.

Trà My Idol phủ nhận chuyện lên xe hoa

Gần đây, thông tin Trà My Idol sẽ lên xe hoa với đại gia vào ngày 15/6 sắp tới đang gây xôn xao dư luận. Thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng vì cô ca sỹ này là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.
trà my idol
Theo như tin đồn thì chồng sắp cưới của Trà My tên là Đức, là một đại gia kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke có tiếng ở Sài Gòn. Đám cưới của hai người được đồn là sẽ tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại TP.HCM với lượng khách mời lên tới con số 1.000.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trà My đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này với báo giới. Cô cho biết: 'Những thông tin về chuyện tôi sắp kết hôn là hoàn toàn sai sự thật, tôi sẽ kết hôn nhưng không phải là thời điểm này. Hơn nữa, tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm, đời tư trên mặt báo'.
trà my idol
Trà My Idol là một trong số những người rất kín tiếng đối với chuyện đời tư. Cô từng bị đồn là có quan hệ tình cảm với nhạc sỹ Hà Dũng và sau đó là ca sỹ Tiến Dũng của nhóm The Men, tuy nhiên cô chưa từng chia sẻ với truyền thông. Theo Đời sống pháp luật.

Phương Linh 'khó tính' khi yêu

Theo Zing, sau một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt, Phương Linh tái xuất làng âm nhạc với hình ảnh và phong cách hoàn toàn khác. Cô đang hướng tới sự nóng bỏng, gợi cảm và phong cách âm nhạc sôi động.
phương linh
Mới đây, Phương Linh đã cùng với ê-kíp của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện một bộ ảnh gợi cảm trong đó có cả những bức hình 'thả rông'. Từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang nhưng đây là lần đầu cô ca sỹ gốc Thanh Hoá này chụp ảnh 'nude'.

Từng bị đồn là 'chảnh', Phương Linh chia sẻ: 'Phụ nữ mà, chảnh hay chua một chút cũng có sao đâu. Tôi thà mang tiếng chảnh còn hơn bị gọi dễ dãi'. Cô cũng tâm sự quan điểm của mình về mối quan hệ nam - nữ: 'Trong quan hệ nam - nữ, tôi là người thuộc tuýp truyền thống nên quan niệm phái đẹp sinh ra là để được đàn ông chinh phục. Phải kiêu kỳ, phải được nâng niu, chiều chuộng mới là phụ nữ'.
phương linh
Phương Linh cũng tự nhận mình là người khó tính khi yêu: 'Tôi chưa bao giờ gặp một người làm tôi yêu ngay. Với lại, để quyết định yêu một người, tôi phải tìm hiểu về họ rất kỹ. Đàn ông thời nay rất ngại tìm hiểu một cô gái, họ thích 'đánh nhanh diệt gọn.

Còn với tôi, tình yêu phải có thời gian. Tôi là người khá an toàn khi yêu. Ba tôi từng nói: 'Con còn trẻ, còn nhiều sự lựa chọn, đừng yêu ai sâu đậm quá, cái gì cũng vừa phải thôi để mình còn cân nhắc'. Tôi thấy lời ba nói rất đúng. Phụ nữ cứ hết mình trong tình yêu, cuối cùng người thiệt thòi lại chính là mình
'.

Lê Hiếu hẹn hò sau khi chia tay Văn Mai Hương

Vì là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên mỗi lần xuất hiện của Lê Hiếu đều gây sự chú ý. Gần đây, chàng ca sỹ đa tình này đã hiếm hoi xuất hiện cùng một cô gái.
lê hiếu
Sau khi anh và Văn Mai Hương chia tay, báo giới đã tốn không ít giấy mực cho cuộc tình tan vỡ này. Lần này, thân mật bên 'gái lạ' là một trong những lần hiếm hoi anh bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái sau khi chia tay Văn Mai Hương.
lê hiếu
Cô gái 'lạ' này được xác định là DJ Winny Quyên tại Sài Gòn. Hai người sau khi thân mật cùng nhau đi xem phim thì nhanh chóng chuyển qua một quán cafe ở gần đó. Theo Zing.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn