Trà My Idol gây bất ngờ khi vừa sinh con vài ngày đã diện váy 2 dây khoe dáng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/05/2019 15:42:00 +07:00

Nhiều bạn bè và khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi nhan sắc rạng rỡ của nữ ca sĩ sau khi sinh con được vài ngày.

Sáng 2/5, Trà My Idolhạnh phúc khoe loạt ảnh mới nhất của mình sau khi sinh con để thông báo với bạn bè, khán giả rằng cô đã "vượt cạn" thành công và nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Trong những hình ảnh này, nữ ca sĩ diện váy 2 dây khoe dáng cùng nhan sắc rạng rỡ khiến nhiều người bất ngờ, không tin cô vừa sinh con cách đây vài ngày.

Vì quá ngạc nhiên, nhiều sao Việt không ngại dành lời khen cho Trà My Idol. Siêu mẫu Xuân Lan hài hước nhờ Trà My Idol hỏi giúp bệnh viện nơi cô sinh có đảm bảo mẹ nào "vượt cạn" xong cũng đẹp như vậy không, nếu được cô sẽ sinh tiếp.

tramyidolsinhcon (1)

 

tramyidolsinhcon (2)

Trà My Idol hiện đã xuất viện sau khi sinh con. 

"Em đẻ như không đẻ vậy em yêu" - người mẫu Lê Thúy trêu chọc Trà My Idol. Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác như Tú Vi, Thu Thủy... cũng bất ngờ với nhan sắc sau sinh của Trà My Idol. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khiêm tốn cho biết lên hình cô đã chỉnh sửa một chút để trông tươi tắn hơn.

"Có thật là chị vừa sinh con không vậy chị?", "trời ơi chị sinh xong mà vẫn đẹp vậy, không tin là chị vừa sinh"... là những bình luận khen ngợi của khán giả dành cho Trà My Idol.

Ngày 28/4, Trà My Idol hạnh phúc thông báo cô đã hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia sau 5 năm kết hôn. Nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ ảnh con trên mạng xã hội chứ không giấu kín như nhiều sao Việt khác. Chồng Trà My Idol túc trực bên giường bệnh để chăm sóc cho nữ ca sĩ.

tramyidolsinhcon (3)

Trà My Idol đón con thứ 2 sau 5 năm kết hôn.

Trà My Idol kết hôn vào giữa năm 2014 với lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn 5 sao. Chồng nữ ca sĩ là một doanh nhân, kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, Trà My Idol hiếm khi xuất hiện trong showbiz mà dành hết thời gian chăm sóc gia đình cũng như chu toàn vai trò làm mẹ.

Bản thân nữ ca sĩ rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình. Trà My Idol tâm sự, chồng cô không phải đại gia như nhiều người nghĩ nhưng vẫn ủng hộ vợ hoạt động nghệ thuật, sẵn sãng hỗ trợ kinh phí để cô thực hiện sản phẩm âm nhạc.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn