Trả lời phỏng vấn thông minh, Hương Giang Idol gây sốt ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/02/2018 20:18:00 +07:00

Sự tự tin và cách trả lời thông minh của người đẹp gây ấn tượng cho khán giả.

Video: Hương Giang gây ấn tượng khi trả lời phỏng vấn tại Thái Lan

Chiều 27/2, Hương Giang cùng 27 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có buổi phỏng vấn trực tuyến cùng ngôi sao Thái Lan Diana.

Chọn một chiếc đầm dạ hội màu đỏ với những đường cắt xén táo bạo của NTK Lê Thanh Hòa cùng phụ kiện và lối trang điểm sang trọng, Hương Giang tiếp tục giữ vững phong độ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của ngôi vị Hoa hậu năm nay.

batch_DSC_7582

Hương Giang xinh đẹp và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội màu đỏ.

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trong buổi phỏng vấn hôm nay là Hương Giang lại chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sự thông minh và khả năng tiếng Anh lưu loát của mình. Trong phần giao lưu cùng Diana, dù không được chuẩn bị trước nhưng Hương Giang vẫn đầy tự tin và gây ấn tượng mạnh.

Khi được hỏi: “Bạn từng tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn, và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?", Hương Giang bất ngờ hỏi ngược lại Diana: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?".

Ngay lập tức, Diana trả lời: "Tôi sẽ ủng hộ, bằng mọi cách" và Hương Giang có chia sẻ đầy thuyết phục: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới.

Họ mặc định cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng".

batch_DSC_7667

Hương Giang tự tin trả lời phỏng vấn một cách thông minh gây ấn tượng với khán giả.

Ngay khi nghe câu trả lời của Hương Giang, Diana thốt lên: "Bạn thực sự tuyệt vời và tôi sẽ ủng hộ cho bạn trong cuộc thi này". Được biết, phần phỏng vấn này, các thí sinh có thể sử dụng ngôn ngữ của mình nhưng Hương Giang quyết định chọn tiếng Anh để trả lời các câu hỏi từ Diana.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn