Trả lại ví tiền trăm triệu cho hành khách bỏ quên

Thời sựThứ Năm, 21/02/2013 01:22:00 +07:00

(VTC News) - Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa trả lại ví tiền cùng tài sản gần 150 triệu đồng cho hành khách.

(VTC News) - Công an cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa trả lại ví tiền cùng tài sản gần 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên tại sân bay Đà Nẵng.

Theo đó, số tài sản trên của hành khách Đặng Thị Lệ Ning (SN 1988, Việt kiều Mỹ). Sáng 20/2, chị Ning mua vé máy bay hãng Vietnam Airlines chặng Đà Nẵng-Nha Trang. Khi làm thủ tục lên máy bay, chị Ning đã để quên chiếc bóp bên trong có 6.660 USD, gần 13 triệu đồng Việt Nam (tổng số tiền khoảng 150 triệu đồng) và 6 thẻ Visa cạc, thẻ định cư tại Mỹ tại khu vực làm thủ tục.


Trung úy Nguyễn Xuân Hải (phải) trao lại ví tiền cho người nhà chị Ning (ảnh lớn) và tài sản bên trong ví (ảnh nhỏ) 

Khi đến sân bay Cam Ranh, chị Ning mới phát hiện mình đã bỏ quên bóp tại sân bay Đà Nẵng nên liên lạc với nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng để được giúp đỡ. Sau khi nhận thông tin, trung úy Nguyễn Xuân Hải (cán bộ nhận được chiếc bóp trên), thuộc đồn Công an cửa khẩu sân bay Quốc tế Đà Nẵng (Cục quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an) đã hướng dẫn cho chị Ning làm giấy bảo lãnh có xác nhận của cơ quan chức năng tại Nha Trang gửi ra Đà Nẵng để người nhà của chị Ning tại Đà Nẵng đến làm thủ tục nhận thay. 

Tại buổi trao trả tài sản, đại diện gia đình chị Ning đã gửi lời cảm ơn đến trung úy Hải và lực lượng công an cửa khẩu đã tạo điều kiện để chị Ning nhận lại tài sản đánh rơi.

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn