Trả lại iPhone ăn cắp vì bị camera ghi hình

VideoThứ Ba, 30/10/2012 02:41:00 +07:00

Một ngày sau khi nẫng chiếc iPhone 4 đang sạc pin tại cửa hàng điện thoại, vị khách vội mang trả lại khi hay biết toàn bộ hành vi ăn trộm đã bị camera ghi lại.

Một ngày sau khi nẫng chiếc iPhone 4 đang sạc pin tại cửa hàng điện thoại, vị khách vội mang trả lại khi hay biết toàn bộ hành vi ăn trộm đã bị camera ghi lại.

Lê Khánh Ly, nhân viên thu ngân tại cửa hàng phân phối phụ kiện Apple trên phố Thái Hà, Hà Nội, cho biết tối 28/10, một nam thanh niên tới mua điện thoại iPhone 4 màu đen với giá 9 triệu đồng.

Trong lúc khách ngồi chờ cài phần mềm ở dưới tầng 1, Ly lên tầng trên thay trang phục để chuẩn bị ra về. Chiếc iPhone 4 của cô đang sạc để trên mặt bàn thu ngân.

Thao tác tháo sạc pin của vị khách.

Theo hình ảnh camera ghi lại, trong lúc chờ lấy máy, người khách trẻ tuổi đeo kính cận, mặc bộ đồ đen đứng lên ngồi xuống và ngó nghiêng xung quanh. Phát hiện chiếc điện thoại đang sạc, anh ta định sờ vào nhưng lại rụt tay. Lúc này ở xung quanh, hai nam nhân viên vẫn đang cắm cúi làm việc và dọn dẹp cuối ngày ở các bàn bên cạnh.

Khi máy của mình đã cài xong, người khách đã rút giắc giấu chiếc iPhone của Ly vào túi quần rồi nhanh chóng rời cửa hàng. Lát sau khi trở lại bàn làm việc, nữ thu ngân phát hoảng khi không thấy "dế yêu" đâu.

"Tôi cứ nghĩ anh em trong phòng đùa giấu đi nhưng khi xem lại hình ảnh từ camera mới biết thủ phạm...", cô nói.

Do trước đó khách mua hàng có đăng ký tên và số điện thoại nên cửa hàng đã liên lạc lại. "Anh ta nói không biết gì về chiếc iPhone nhưng khi bị dọa sẽ trình báo sự việc cùng clip cho cơ quan công an, tối 29/10 người này đã mang trả lại điện thoại cho tôi", Ly cho hay.

Theo VNExpress

Bình luận
vtcnews.vn