Trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơi, tài xế Uber bất ngờ bị tố lấy trộm 1 triệu đồng

Thời sựThứ Ba, 06/02/2018 07:24:00 +07:00

Nhặt được chiếc ví chứa 30 triệu đồng bên trong, anh tài xế Uber tốt bụng tìm chủ nhân trả lại nhưng không ngờ lại bị người này tố ngược lấy trộm 1 triệu đồng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về việc một tài xế Uber nhặt được chiếc ví bên trong có 30 triệu đồng trên đường và lập tức tìm người trả lại. Tuy nhiên, khi trả lại số tiền trên, tài xế này bất ngờ bị chủ nhân chiếc ví tố lấy trộm 1 triệu đồng và yêu cầu hoàn trả.

Cụ thể, tài khoản tên N.S, chia sẻ: “Có anh kia chạy xe Uber nhặt được cái bóp bên trong có 30 triệu đồng, do không có tính tham nên đã nhiệt tình tìm thông tin chủ nhân trả lại và được người này cho 200 ngàn đồng uống nước.

27721126_1559151187539415_651520025_n

 Câu chuyện tài xế Uber trả lại 30 triệu đồng cho người đánh mất nhưng lại bị tố lấy trộm 1 triệu đồng gây xôn xao mạng xã hội.

Lúc giao trả lại ví và số tiền trên, anh tài xế bảo kiểm tra lại ví thì không vấn đề gì. Tuy nhiên, khi anh này chạy về nhà, chủ nhân chiếc ví gọi lại kêu bị lấy mất 1 triệu và bắt tài xế Uber đền tiền.

Mà anh tài xế cũng sống có tâm và lành quá! Việc gì phải chuyển cho nó 1 triệu cơ chứ (làm thế chẳng hóa anh công nhận lời vu khống của nó. Biết là lòng tự trọng của anh nhưng loại người đó không đáng để anh phải làm thế). Đúng là làm phúc phải tội, làm người tốt cũng khó quá mà!”

Theo người đăng tải, nội dung câu chuyện trên được thông qua bằng những tin nhắn điện thoại qua lại giữa tài xế Uber và người đánh rơi chiếc ví.

Mặc cho tài xế Uber liên tục thanh minh không lấy 1 triệu đồng nhưng chủ nhân chiếc ví vẫn không tin và yêu cầu tài xế phải trả lại.

Bức xúc trước thái độ của người đánh mất ví, tài xế Uber đã chuyển qua tài khoản 1 triệu đồng cho người này để mang lại “sự bình yên” cho bản thân.

27720946_1559141080873759_817089166_n

Chủ nhân chiếc ví đánh rơi đòi tài xế Uber trả lại 1 triệu đồng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện làm ơn mắc oán trên thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Đa số bạn đọc đều tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước thái độ, cách cư xử của chủ nhân chiếc ví.

“Tôi không hiểu người đó nghĩ gì nữa. Nếu họ đã lấy thì lấy hết luôn số tiền đó chứ mắc mớ gì mà lấy 1 triệu đồng. Đúng là làm ơn mắc oán”, tài khoản N.A. bức xúc.

“Cảm ơn tấm lòng của anh tài xế đã nhặt được của rơi tìm người trả lại. Em và cộng đồng tin anh nên hãy vững vàng làm tiếp những việc tốt như vậy nhé. Với những kẻ chỉ biết đến tiền mà vô tâm, quên ơn thì không đáng lưu tâm”, tài khoản Q.T. chia sẻ.

Video: Nhặt được tiền, chủ nhân quyết tâm trả lại người đánh mất

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn